Ơn giời: Thanh Duy sợ hãi vì Việt Hương sùi bọt mép trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 11 của "Ơn giời, cậu đây rồi" đã diễn ra tối qua với những tiểu phẩm đầy thú vị, hài hước.

Tối qua (10/01), tập 11 "Ơn giời, cậu đây rồi" đã lên sóng VTV3 với nhiều tình huống hài hước, vui nhộn. Các khách mời của chương trình bao gồm: ca sĩ Thanh Duy Idol, diễn viên Gia Bảo, Trương Quỳnh Anh và Kathy Uyên và các trưởng phòng đã đem lại những tiểu phẩm thú vị, hài hước cho khán giả.

Thanh Duy "đụng độ" trưởng phòng Việt Hương, hóa thân thành một đôi anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống nương tựa vào nhau. Thanh Duy vào vai một người anh đi xin tiền về nuôi em và nộp cho bọn chăn dắt trẻ em phi pháp. Cao trào của tiểu phẩm là trong một ngày nọ, người anh không xin được đồng nào còn người em gái bị thương ở chân. Những kẻ chăn dắt trẻ em đã dọa dẫm, đánh đập Việt Hương. Thanh Duy để bảo vệ cho người em của mình đã không ngại liều mình chống trả với người đàn ông "to con" hơn hẳn mình. Hình ảnh Việt Hương sùi bọt mép và trăn trối những lời cuối cùng với Thanh Duy trên sân khấu đã khiến khán giả hết sức cảm động và dành cho tiểu phẩm những tràng pháo tay không dứt. Tiết mục thậm chí đã gây tranh cãi khi không đạt được cúp của chương trình.

Kathy Uyên lại gặp trưởng phòng Trường Giang trong bối cảnh một khu vườn. Trường Giang hóa thân thành Juliet còn Kathy Uyên trong vai Romeo. Cặp đôi trai tài gái sắc quyết định quyên sinh sau bao cấm cản, ngăn trở từ phía gia tộc hai bên. Danh hài Chí Tài trong vai bà vú xuất hiện trên sân khấu với tạo hình hài hước khiến khán giả tại trường quay phải phì cười mỗi khi anh lên tiếng. Hai người còn có "nụ hôn lan can" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mô phỏng câu chuyện Hoa Mộc Lan tòng quân, Trương Quỳnh Anh vào vai Hoa Mộc Nhĩ. Để báo hiếu cho cha, Mộc Nhĩ quyết định cải trang thành nam nhi để gia nhập quân đội. Tại đây, cô đã gặp đại tướng quân Trấn Thành và phó tướng Anh Đức. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi có cấp báo xuất hiện một nữ nhân trong quân doanh và tất cả mọi người phải tìm ra người ấy. Với sự thông minh của mình, Trương Quỳnh Anh đã lần lượt giải quyết và vượt qua trót lọt những câu hỏi do Trấn Thành và Anh Đức đặt ra.

Gia Bảo gặp trưởng phòng Công Lý và cả hai đã vào vai một cặp tình nhân già. Trong một buổi hẹn hò tại gia, khi Gia Bảo và Công Lý đang tâm tình thì diễn viên Khánh Nam trong vai tổ trưởng tổ dân phố bất ngờ xuất hiện khiến Công Lý phải vội vàng tìm đường lánh mặt. Chỉ còn có Gia Bảo ở nhà, Khánh Nam không ngại tỏ tình khiến khán giả cười không ngớt.

Tình huống cuối cùng do Hoài Linh đặt ra cho các khách mời là bối cảnh một vụ án mạng và 4 nhân vật khách mời chính là 4 nhân vật bị tình nghi. Bộ tứ lần lượt phải giải quyết những thử thách mà danh hài Hoài Linh đặt ra để chứng minh bản thân vô tội. Kết thúc của tình huống khá bất ngờ khi nhân vật bác sĩ pháp y do diễn viên Trấn Thành xuất hiện vạch mặt Hoài Linh không phải thám tử mà chỉ là một người đàn ông bị tâm thần trốn viện.

Cuối cùng, giám khảo Hoài Linh quyết định trao cúp tuần 11 cho diễn viên Gia Bảo.

Sao Việt rộn ràng tới dự lễ cưới của Vân Trang - Hữu Quân
Sao Việt rộn ràng tới dự lễ cưới của Vân Trang - Hữu Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt đã có mặt tại lễ cưới để chúc phúc cho vợ chồng Vân Trang - Hữu Quân.
Showbiz 9/1: Elly Trần khoe con trai, chồng Ngọc Quyên lộ diện
Showbiz 9/1: Elly Trần khoe con trai, chồng Ngọc Quyên lộ diện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần lên tiếng về việc sinh bé Alfie; chồng Ngọc Quyên xuất hiện xóa tan nghi án chia tay giữa hai người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link