Elly Trần:Khi danh tiếng trở lại nhờ hai con và người chồng bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh tiếng, hạnh phúc và tất cả giờ đây của Elly Trần đều đến từ người đàn ông bí ẩn, hai con và cả chính bản thân cô.

Những ngày vừa qua, không phải những cái tên đang "hot" như Hà Hồ, Maya, vợ đại gia kim cương... mà chính Elly Trần mới là người được nhắc đến và bàn tán nhiều nhất. Tất cả những gì xoay quanh Elly Trần ở thời điểm này là chuyện cô sinh con trai thứ 2.

Mở đầu câu chuyện, công chúng quá đỗi bất ngờ khi Elly Trần úp mở trên trang cá nhân của mình chuyện sinh con trai thứ hai. Nhìn điểm giống nhau giữa cậu bé và Mộc Trà, nhiều người đã lên tiếng chúc mừng cô. Thế nhưng, cũng có không ít người nghi ngờ vì cô giấu bụng bầu quá giỏi.

Elly Trần: Khi danh tiếng trở lại nhờ hai con và người chồng bí ẩ

Để cho câu chuyện được mọi người bàn tán một thời gian ngắn, Elly Trần mới đăng tải hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân của mình như đáp lại những hoài nghi của nhiều người. Chỉ bằng một hình ảnh, Elly Trần đã dẹp tan mọi dư luận.

Theo đó, con trai thứ 2 của Elly Trần tên là Alfie Túc Mạch, một cái tên ấn tượng và không kém phần độc đáo như Cadie Mộc Trà trước đó. Đến lúc này, công chúng lại tò mò xem bố của hai con Elly Trần là ai.

Theo như những điều tra trước đó khi Elly Trần sinh Mộc Trà, bố của hai con Elly Trần là một người đàn ông ngoại quốc. Người đàn ông này mang quốc tịch Mỹ, tên viết tắt là D.F. Anh hiện đang sở hữu một trung tâm thể hình nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. 

Người được cho là bố của Mộc Trà và Túc Mạch cũng nhiều lần bị bắt gặp hộ tống mẹ con Elly Trần tới các sự kiện. Không chỉ vậy, vào cuối năm 2014, anh và Elly Trần còn bị phóng viên ghi lại hình ảnh ra vào khách sạn cùng nhau.

Elly Trần: Khi danh tiếng trở lại nhờ hai con và người chồng bí ẩn 1

Hình ảnh và câu chuyện sinh con của Elly Trần lập tức trở thành tâm điểm của dư luận, đưa cái tên Elly Trần "hot" trở lại không kém gì so với hồi còn xuân thì trẻ trung.

Elly Trần từng được biết đến là một hotgirl với vẻ đẹp nóng bỏng phủ sóng nhiều nước châu Á nhưng tới thời điểm này, sự nổi tiếng của cô không phải mang lại từ thân hình nóng bỏng mà tới từ chồng và con.

Không khó để nhận ra rằng, chính việc sinh con, hình ảnh hai bé đẹp như thiên thần cùng danh tính người chồng bí ẩn đã khiến cho cái tên Elly Trần thực sự nổi tiếng, thậm chí còn hơn cả thời sexy khoe thân và sự nổi tiếng lần này là những lời ngưỡng mộ thay vì trái chiều như trước.

Công chúng giờ ngưỡng mộ cô đã rời xa hình ảnh sexy, có hai con đẹp và cuộc sống viên mãn của một bà mẹ trẻ. Người ta càng khâm phục cô khi cô chấp nhận nguy hiểm để sinh con thứ 2. Cô cũng chọn cuộc sống bình yên tránh xa những sóng gió dư luận.

Elly Trần: Khi danh tiếng trở lại nhờ hai con và người chồng bí ẩN 2

Sự nổi tiếng lần này của Elly Trần không vướng chút thị phi và có lẽ như cô chia sẻ, khi trở lại với nghệ thuật cô cũng đi theo con đường chân chính và hình ảnh của Elly Trần cũng đẹp trong mắt công chúng, khác xa với những gì người ta thường gán ghép cho cô.

Danh tiếng, hạnh phúc và tất cả giờ đây của Elly Trần đều đến từ người đàn ông bí ẩn, hai con và cả chính bản thân cô.

Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy tò mò trước mối quan hệ giữa Trường Giang và Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh.

 

Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Elly đã lần đầu kể lại quá trình mang bầu và sinh bé Alfie.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link