Trương Ngọc Ánh tiết lộ gây 'sốc' về quan hệ tình cảm với Kim Lý

15:00, Chủ nhật 10/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm hiện tại giữa cô và "bạn trai phi công" Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quen biết nhau qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô trong quá trình tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero trong phim điện ảnh "Hương Ga", do công ty của Trương Ngọc Ánh sản xuất. Khi ấy, 'cô Dần' vẫn chưa ly hôn với diễn viên Trần Bảo Sơn. 

Sau thời gian đóng phim ăn ý, cả hai đã trở nên thân thiết hơn. Kim Lý quyết định ở lại Việt Nam lập nghiệp và được Trương Ngọc Ánh hết mình hỗ trợ như một người bạn. Lúc quyết định ly hôn, Trương Ngọc Ánh có thời gian suy sụp về tinh thần và Kim Lý luôn ở bên động viên. Chính sự quan tâm của 'chàng phi công trẻ' mà nữ diễn viên đã rung động và cảm thấy bình yên dựa dẫm vào bờ vai vững chãi.

truong ngoc anh phunutoday1

Trương Ngọc Ánh tiết lộ gây 'sốc' về quan hệ tình cảm với Kim Lý

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng nói về mối quan hệ tình cảm hiện tại nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường dành cho nhau những tình cảm, hành động, lời nói ngọt ngào và luôn xuất hiện "tay trong tay" trong hầu hết các sự kiện. Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên "Hương Ga" đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và "người tình phi công" của mình.

Theo đó, Trương Ngọc Ánh cho rằng, Kim Lý là một người rất đàn ông, bản lĩnh, nóng bỏng, và giàu tình cảm, biết chia sẻ với người khác. Tuy sinh ra ở nước ngoài nhưng Kim Lý lại hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam. Quan điểm và lối sống tình cảm của nam diễn viên đã khiến "bà mẹ một con" phải "đổ gục".

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại, Trương Ngọc Ánh cho biết, tình cảm của cô và Kim Lý là trên mức tình bạn bởi cả hai có quan điểm sống khá giống nhau, có thể chia sẻ được với nhau nhiều điều. Cả hai luôn trân trọng lẫn nhau bởi trong cuộc sống nếu mất đi sự tôn trọng, tình yêu sẽ bị nhạt nhòa. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định, chuyện chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là rào cản giữa cô và Kim Lý.

Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy tò mò trước mối quan hệ giữa Trường Giang và Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh.
MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng
MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và khẳng định người bạn Midu cũng đã sai khi yêu hết lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong