Phạm Băng Băng bất ngờ thẳng tay tát đồng nghiệp nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng bị đánh giá là quá khích khi bất ngờ thẳng tay tát đồng nghiệp nam ngay trên sóng truyền hình.

Theo một nguồn tin cho biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng nhau tham gia khá nhiều show truyền hình, bất kể lớn nhỏ. Tuy nhiên, trong game show mới đây, nàng Kim Tỏa bất ngờ  gây tranh cãi khi thẳng tay tát đồng nghiệp nam ngay trước ống kính trong màn giành bạn trai.  Mặc dù game show nhằm mục đích gây cười nhưng Phạm Băng Băng đã bị dư luận lên án vì hành động quá khích, gây ảnh hưởng đến tinh thần bạn diễn nam.

pham bang bang phunutoday1

Phạm Băng Băng bất ngờ thẳng tay tát đồng nghiệp nam.

Theo đó, rất nhiều người cho rằng, hành động này của Phạm Băng Băng không hợp khi lên sóng truyền hình và nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực. Có người cho rằng, dù là tát theo ý của kịch bản hay tình cảm bộc phát đều không đẹp mắt. Tranh đoạt tình cảm dẫn đến xô xát cần phải tránh trong xã hội hiện đại và Phạm Băng Băng đã lộ tính "dữ dằn" khi yêu.

Trước vấn đề này, phía nhà sản xuất cho rằng, đây là hành động vui vẻ, giúp khán giả thư giãn. Khi show lên sóng vào cuối tháng 1, khán giả sẽ có cái nhìn chính xác hơn.

Phạm Băng Băng có một năm 2015 như ý với sự thành công trong công việc và tình cảm thăng hoa bên Lý Thần. Trong chương trình truyền hình nổi tiếng "Khang Hy đến rồi", người đẹp Hoa đán Phạm Băng Băng và bạn trai đã chia sẻ cởi mở cùng khán giả những câu chuyện giản dị xoay quanh cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm của hai người. 

pham bang bang phunutoday2

Phạm Băng Băng và bạn trai Lý Thần

Trong khi câu chuyện diễn ra rất sôi nổi thì MC Từ Hy Đệ (Tiểu S) bất ngờ "truy vấn" chuyện giường chiếu nhạy cảm của cặp đôi. Trong khi bạn gái đang bối rối không biết trả lời thế nào thì Lý Thần trả lời một cách nghiêm túc : "Đó là ngày đầu tiên khi tôi trở về từ Australia". 

Phạm Băng Băng và Lý Thần được xem là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Cbiz. Quen nhau từ 10 năm trước, nhưng người đẹp Hoa đán và Lý Thần nảy sinh tình cảm và công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa qua sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng mặc đồ đôi, đeo nhẫn đôi... tình tứ, thân mật bên nhau.

Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
Trường Giang và mối quan hệ 'mờ ám' với chị gái Ngọc Trinh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ cảm thấy tò mò trước mối quan hệ giữa Trường Giang và Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh.
MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng
MC Quỳnh Chi: Midu đã sai khi yêu Phan Thành hết lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình và khẳng định người bạn Midu cũng đã sai khi yêu hết lòng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link