Showbiz 9/1: Elly Trần khoe con trai, chồng Ngọc Quyên lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần lên tiếng về việc sinh bé Alfie; chồng Ngọc Quyên xuất hiện xóa tan nghi án chia tay giữa hai người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài bày tỏ tâm trạng, cảm xúc của bản thân về "người tình trăm năm" đầy cảm xúc. Theo đó, nữ MC hải ngoại bày tỏ, "Vĩnh biệt tình anh... Tôi đang nhức đầu vì thiếu cafe. Đây là ngày thứ 6 tôi bỏ không uống cafe. Tôi đang bị cơn nghiện hoành hành. Tại sao tôi bỏ cafe? Thật ra tôi chỉ uống một ly buổi sáng, khá nhạt thuộc loại "sữa nhiều hơn cafe". 

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Elly đã lần đầu tiên chia sẻ về quá trình mang bầu và sinh "hoàng tử nhỏ" Alfie. Elly Trần cho biết, tất cả việc sinh đẻ đều nằm trong kế hoạch của cô. Trong quá trình mang thai, Elly Trần đã nhận được lời cảnh báo từ bác sĩ rằng không nên sinh mổ liền kề vì có thể gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, thậm chí còn nguy hiểm. Tuy nhiên, Elly Trần vẫn quyết định sinh bé Alfie: "Tôi đã tin mình làm được và chưa bao giờ cảm thấy hối hận".

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như mối quan hệ giữa cô và bố mẹ của Phan Hiển. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, cô đã vượt qua mọi khó khăn, sóng gió và thị phi của dư luận để có được hạnh phúc như ngày hôm nay là nhờ mẹ đẻ và bạn trai. Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng hào hứng khoe cô đã được bố mẹ Phan Hiển chấp nhận là con dâu. Cô thừa nhận nếu gia đình bạn trai không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này.

Mới đây, những bức hình của chồng Ngọc Quyên xuất hiện tại bệnh viện nơi cô sinh con đã được chia sẻ trên mạng xã hội.  Những bức hình này đã đập tan tin đồn rạn nứt thời gian gần đây của cặp đôi. Theo một số nguồn tin cho biết, ông xã Ngọc Quyên đã xuất hiện trong bệnh viện cùng bà xã từ sớm và lặng lẽ lo mọi thủ tục ở bệnh viện cho vợ. Anh tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi trái ngọt trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng đã chào đời một cách suôn sẻ và khỏe mạnh. 

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh 95.5 PLJ tại New York hôm 7/1 vừa qua, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Tổng thống Phillipnes sau khi giành ngôi vị cao nhất trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Theo đó, Pia Wurtzbach phủ nhận "Thật nực cười khi người ta nói tôi hẹn hò với Tổng thống Philippines. Tôi gặp Tổng thống tại một vài hoạt động xã hội bởi khi ấy, tôi đang làm cộng tác viên cho một tờ báo tại Philippines". 

Tin đồn Hương Giang Idol và Criss Lai chia tay được bắt nguồn khi thời gian gần đây, hai người không còn xuất hiện chung với nhau thường xuyên như trước. Trên FB của Hương Giang, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng của nữ ca sĩ. Gần 2 tháng nay, Criss Lai cũng không hề đề cập tới bạn gái trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Hương Giang và Criss Lai đã đăng tải những hình ảnh đi du lịch đầu năm ở 2 nơi khác nhau, trong khi Criss Lai có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thì Hương Giang lại chọn nghỉ ngơi ở Singapore.

Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
Elly Trần: Không hối hận dù sinh Alfie Túc Mạch có thể nguy hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một bài phỏng vấn gần đây, Elly đã lần đầu kể lại quá trình mang bầu và sinh bé Alfie.
Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện
Lộ ảnh chồng Ngọc Quyên bất ngờ xuất hiện tại bệnh viện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những bức hình của chồng Ngọc Quyên xuất hiện tại bệnh viện nơi cô sinh con đã đập tan tin đồn rạn nứt của cặp đôi này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link