Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ được cộng đồng fan Mỹ Latinh trao giải Ruth Ocumárez vì là thí sinh nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương là thí sinh được các chuyên gia sắc đẹp và người hâm mộ đánh giá cao nhất từ trước đến nay. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp lai Tây "chuẩn" quốc tế, người đẹp Hải Phòng còn nỗ lực thể hiện tốt bản thân mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi trên đất Mỹ, chính vì thế Phạm Hương được kỳ vọng rất nhiều và sẽ có khả năng "làm nên chuyện". Tuy nhiên, người hâm mộ cũng khá bất ngờ khi Phạm Hương "trắng tay" trên đấu trường nhan sắc Quốc Tế.

Phạm Hương được cộng đồng fan Mỹ Latinh trao giải thưởng Ruth Ocumárez.

Mới đây, để tôn vinh và khẳng định những cố gắng không nhỏ của người đẹp Hải Phòng trong cuộc thi này, cộng đồng fan Mỹ Latinh bất ngờ trao cho cô giải thưởng Ruth Ocumárez. Ruth Ocumárez là giải thưởng được trao cho cô gái tham gia Miss Universe được đảm bảo sẽ vào Top chung cuộc nhưng không có tên trong danh sách của đêm chung kết.

Giải thưởng vốn được đặt tên theo Ruth Ocumárez - Miss Dominican Republic 2002, cô là người phụ nữ gốc Phi đầu tiên đại diện Dominican Republic tại Miss Universe, cô được đánh giá cao nhưng cũng ra về tay không như Phạm Hương. Điều đó chứng tỏ đại diện của Việt Nam được đánh giá cao, được nhiều người hâm mộ và yêu mến.

Trước cuộc thi, Phạm Hương được các chuyên trang sắc đẹp như sắc đẹp Global Beauties, Missosology đánh giá cao. "Bà trùm sắc đẹp" Ines Ligron cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Phạm Hương. Sau đêm bán kết, ngay cả những cựu Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ cùng vô cùng bất ngờ trước phong thái và sự tự tin của Phạm Hương trên sân khấu.

Tuy nhiên dù kết quả không được như mong muốn nhưng Phạm Hương vẫn đã thành công và là Hoa hậu trong lòng người hâm mộ. Có thể thấy, tuy trắng tay tại Miss Universe nhưng không vì thế mà Phạm Hương bị lãng quên. Cô vẫn được ghi nhận là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất, tỏa sáng và gây ấn tượng đặc biệt nhất trong 80 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 

Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Hiện tại, người đẹp Hải Phòng đang có kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên người thân, bạn bè trên đất Mỹ. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng trên trang cá nhân. Những bức ảnh nhận được rất nhiều lượt yêu thích của người hâm mộ tại quê nhà, và mọi người vẫn rất hào hứng chờ đợi khi người đẹp quay lại với công việc, cũng như các hoạt động nghệ thuật trong nước.

Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015

 Phạm Hương liên tục cập nhật những hình ảnh du ngoạn phong cảnh, ăn uống thỏa thích của mình trên đất Mỹ. 

Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Hương bất ngờ được trao giải sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Cô đang có những giây phút thư giãn và lấy lại thăng bằng cuộc sống sau thời gian dài áp lực.

Hà Hồ chấp nhận
Hà Hồ chấp nhận "chung giường" với Cường Đôla vì con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ có thế chấp nhận "ngủ chung giường" với Cường Đôla vì con trai Subeo.
Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình
Hotgirl Thúy Vi gây sốc khi phát ngôn về tiền và tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Cà Mau chia sẻ rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT