Phạm Hương gửi 'món quà đặc biệt' mừng Giáng sinh từ Mỹ

20:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ quay clip hát mừng Giáng sinh từ Mỹ cùng hai hoa hậu đến từ Kosovo và Venezuela khá vui vẻ, hạnh phúc.

Mặc dù không được xướng tên trong top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên "hot", nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới cũng như hàng triệu khán giả trên thế giới. Cuộc thi đã khép lại nhưng Phạm Hương không trở về nước ngay sau đó mà cô nán lại Mỹ để thư giãn, du lịch sau 4 tháng miệt mài tập luyện, tập trung cao độ để tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu.

Phạm Hương gửi 'món quà đặc biệt' mừng Giáng sinh từ Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ đăng tải đoạn video chừng 14 giây ghi lại cảnh cô cùng hai người bạn - hoa hậu Kosovo và Venezuela, hát mừng Giáng sinh kèm lời chúc "Tặng cả nhà. Hương chúc cả nhà mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và thật nhiều hạnh phúc". 

Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú với vẻ nhí nhảnh, dễ thương của cô gái trẻ Việt Nam này.

pham huong phunutoday2

Nhiều người thích thú với đoạn clip ngắn hát mừng giáng sinh của Phạm Hương.

Đến nay, việc Phạm Hương được đánh giá cao trong suốt quá trình thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng lại không được lọt Top 15 đến bây giờ vẫn là 1 câu hỏi lớn cho giới chuyên môn và người hâm mộ trên toàn thế giới. Thậm chí, nhiều khán giả còn nghi vấn về tính trung thực của kết quả mùa giải năm nay. Họ cho rằng BTC đã bị nhúng tay khá nhiều vào việc dàn xếp kết quả, khiến cuộc thi thiếu sự công bằng , đặc biệt về việc Hoa hậu Philippines mua giải và Phạm Hương không thể lọt Top 15.

Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
Ngất ngây nhan sắc Hoa hậu Iraq bị bắt gia nhập IS
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tân Hoa hậu Iraq đã nhận được cuộc gọi vào ngày ngày 22/12 nhằm đe dọa bắt cóc nếu không tham gia tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).
Phan Như Thảo sẽ tung hình nhạy cảm sau khi lấy chồng đại gia?
Phan Như Thảo sẽ tung hình nhạy cảm sau khi lấy chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo tỏ ra vô cùng bức xúc trước sự soi mói của người đời về cuộc sống hôn nhân của cô và đại gia Nguyễn Đức An.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT