Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015

06:00, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng Nam Mỹ đã dành tặng Phạm Hương danh hiệu "Hoa hậu kém may mắn nhất" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc với bao tiếc nuối và nước mắt. Bên cạnh việc đọc nhầm tên, trao nhầm giải trong đêm chung kết, cuộc thi còn khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải ngậm ngùi, xót xa khi đại diện Việt Nam bất ngờ bị loại khỏi danh sách top 15. Dù nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới, song dường như may mắn chưa mỉm cười với Phạm Hương.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương là 'người đẹp kém may mắn nhất' HH Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất,  Missosology - chuyên trang về các cuộc thi nhan sắc quốc tế bất ngờ công bố Top 5 thí sinh kém may mắn, gây tiếc nuối nhất giai đoạn 2010 - 2015. Được biết, đây là những người đẹp được đánh giá rất cao trước đêm chung kết nhưng lại "trắng tay" ra về trước sự ngỡ ngàng, sửng sốt của khán giả, trong đó có Phạm Hương - thí sinh kém may mắn nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Theo chuyên trang này, Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp khẳng định 99% sẽ bước vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Thế nhưng, cuối cùng đại diện Việt Nam lại không thực hiện được điều đó. Mặc dù "trắng tay" nhưng mọi người đã từng coi cô ấy là "Honey Lee" tiếp theo. Thật vậy, Phạm Hương là một trong những đại diện xinh đẹp, tài năng nhất Châu Á trong suốt 15 năm qua. Việt Nam thật sáng suốt khi đề cử Phạm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bởi cô ấy rất xinh đẹp và lạc quan, luôn thường trực nụ cười trên môi.

Hiện tại, Phạm Hương đã trở về Việt Nam trong vòng tay yêu thương của ba mẹ và đông đảo người hâm mộ.

Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương - đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.
Bằng chứng 'sốc' chứng minh BTC HH Hoàn vũ dàn dựng kết quả
Bằng chứng 'sốc' chứng minh BTC HH Hoàn vũ dàn dựng kết quả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip nhằm chứng minh BTC Hoa hậu Hoàn vũ dàn dựng kết quả, khiến nhiều người phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT