Mất 1,6 tỉ, Minh Hằng không muốn gây ồn ào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, quản lý của Minh Hằng đã lên tiếng xác nhận về việc nhà riêng của cô bị trộm đột nhập và lấy đi 1,6 tỉ đồng.

Mới đây, sau 1 loạt thông tin về việc Minh Hằng bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi những tài sản giá trị, Minh Hải - em trai kiêm quản lý của Minh Hằng đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc này.

Két sắt của Minh Hằng bị trộm phá vỡ và vứt ngay trước cổng.

Anh cho biết, chị gái mình đã nhận được thông tin bị mất trộm từ gia đình khi đang trong kỳ nghỉ đón Giáng sinh ở Nhật, ngay khi biết tin, cả 2 chị em đã bắt ngay chuyến bay sớm nhất từ Nhật về Việt Nam để giải quyết vụ việc. Anh cũng cho biết, vì anh và Minh Hằng hiện vẫn đang ở Nhật nên cũng chưa nắm rõ chính xác số tài sản bị mất và diễn biến câu chuyện. Tuy nhiên, phía gia đình Minh Hằng không muốn gây ồn ào để chờ đợi kết quả điều tra của các cơ quan chức năng và truy tìm đối tượng. Minh Hải cho biết thêm, đây cũng là lần đầu anh đề cập tới chuyện này, các thông tin trước đó trên báo chí đều bắt nguồn từ phía cơ quan điều tra.

Khi bị mất trộm, Minh Hằng đang ở bên Nhật để đón Giáng sinh.

Trước đó, vào rạng sáng 26.12, gia đình ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã tới cơ quan công an trình báo về việc nhà riêng của cô bị trộm đột nhập. Theo khai báo của người nhà Minh Hằng, tổng giá trị tài sản mà cô bị mất ước tính lên tới 1,6 tỷ đồng. Các tài sản bị mất được khai báo bao gồm: một túi xách hàng hiệu trị giá 30.000 USD, một đồng hồ đeo tay 25.000 USD, 1 nhẫn hột xoàn và tiền mặt khoảng 400 triệu đồng. Ngay khi nhận được trình báo, Công an TP. Hồ Chí Minh và các cơ quan nghiệp vụ đã khám nghiệm hiện trường vụ trộm, lấy lời khai và thu nhập chứng cứ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra và tiếp tục làm rõ.

Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trong 1 sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặt mộc xuất hiện trên đường phố New York đã được người hâm mộ ghi lại.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn