Vbiz 27/12: Phạm Hương về nước, Hoài Linh "bán mạng" kiếm tiền?

21:00, Chủ nhật 27/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương rạng rỡ tại sân bay, hotgirl Thúy Vi thừa nhận "quá lố". Danh hài Hoài Linh chấp nhận "bán mạng" chạy show kiếm tiền để hoàn thành tâm

Vbiz 27/12: Phạm Hương về nước, Hoài Linh
Sau thời gian nghỉ dưỡng tại Mỹ, Trưa 27/12 , Hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo phóng viên và người hâm mộ. Kể từ khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và luôn thể hiện sự lạc quan, vui vẻ. Ngay từ khi xuất hiện và nhìn thấy sự đón tiếp của đông đảo khán giả, Phạm Hương đã nở nụ cười tươi và vẫy tay chào mọi người.

Vbiz 27/12: Phạm Hương về nước, Hoài Linh
Mới đây, Hoài Linh đã bộc bạch với khán giả về lý do vì sao anh lại "bất chấp sức khỏe" để liên tục chạy show. Vì muốn hoàn thành tâm nguyện xây dựng Nhà thờ tổ nghiệp, anh chấp nhận "bán mạng" để kiếm tiền. Danh hài chia sẻ : "Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện. Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. ...Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm”.

Vbiz 27/12: Phạm Hương về nước, Hoài Linh

Lễ cưới chính thức của Á hậu Diễm Trang đã được diễn ra trong không khí sang trọng ấm cúng tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh vào tối ngày 26/12 vừa qua. Người đẹp sinh năm 1991 không giấu nổi niểm hạnh phúc trên khuôn mặt khi sánh vai cùng chồng trên lễ đường. Sau đám cưới, Á hậu sẽ cùng chồng sang Ba Lan và sẽ thường xuyên về Việt Nam tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật cũng như tham gia các hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn viên.


Tối 26/12 vừa qua, tại 1 sự kiện được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xuất hiện lộng lẫy và sang trọng bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt như Trương Ngọc Ánh, Angela Phương Trinh, Khánh My, MC Thu Hằng, ca sĩ Đức Tuấn. Với ngoại hình nổi bật cùng chiếc váy được thiết kế tinh tế, Hoa hậu thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.


Tối 26/12 vừa qua, Lan Khuê cùng NTK Lý Qúi Khánh vừa tổ chức tiệc cảm ơn và mừng danh hiệu Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM. Hà Hồ cũng tới tham dự và gửi lời chúc mừng tời Lan Khuê. "Nữ hoàng giải trí" rạng rỡ và quyến rũ "đọ dáng" cùng Lan Khuê sau vụ lùm xùm "đường ai nấy đi" với đại gia Cường Đôla.

Vì sao Hoài Linh chấp nhận
Vì sao Hoài Linh chấp nhận "bán mạng" để kiếm tiền?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh liên tục chạy show để kiếm thêm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.
Á hậu Diễm Trang hôn chồng say đắm trong lễ cưới
Á hậu Diễm Trang hôn chồng say đắm trong lễ cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Diễm Trang và chồng "khóa môi" vô cùng hạnh phúc ngay trên lễ đường
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link