Phan Như Thảo thấy bất công khi lấy phải chồng già và hết tiền?

13:30, Chủ nhật 20/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, cô đang cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn có người chồng tâm lý, chiều vợ như đại gia Nguyễn Đức An.

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An vừa làm lễ đính hôn tại gia với sự chúc phúc của gia đình, người thân, bạn bè hai bên. Tuy nhiên, ngoài những ồn ào do vợ cũ Ngọc Thúy gây ra, người đẹp Phan Như Thảo còn phải đối mặt với những thông tin cô lấy chồng lớn tuổi và đã từng có 3 đời vợ là vì tiền. Tuy nhiên, đáp trả những lời đồn đại đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã chứng minh bằng một cuộc sống hạnh phúc xuất phát từ tình cảm trong sáng, không hề vụ lợi.

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo hạnh phúc bên người chồng đại gia Nguyễn Đức An.

Mới đây nhất, trông một bài phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hiện tại của bản thân kể từ sau khi kết hôn với chồng đại gia. Theo đó,  nữ diễn viên kiêm người mẫu bày tỏ, ngay từ đầu, cô đã xác định đám hỏi là ngày thiêng liêng của bản thân và người yêu nên cô đã lên kế hoạch sẽ làm với không khí riêng tư chỉ có người trong gia đình và một vài bạn bè thân thiết đến dự. Cho nên khi bị dư luận bới móc quá khứ và chỉ trích, bản thân cô không thể nào tưởng tượng được đầu óc của một số người trên mạng xã hội lại quá tiểu nhân và sử dụng những lời nói thô tục như vậy.

Lúc đầu, người đẹp cảm thấy rất khó chịu nhưng sau đó cô nhận ra phản ứng của dư luận chính là cách mà họ đã được dậy dỗ nên cô không còn bận tâm nữa. Còn về đời tư chồng đại gia thì hồi xưa cô cũng có nghe phong thanh dư luận phê bình từ chuyện của siêu mẫu Ngọc Thúy. Tuy nhiên khi tiếp xúc với Nguyễn Đức An, cô nhận thấy anh là người có học thức, ít nói và không bao giờ bàn luận chuyện của những người không có mặt.

Chính tính cách này của Nguyễn Đức An đã làm cho cô cảm thấy yêu. Cô yêu người đàn ông lịch sự, văn hóa và thông minh, còn đàn ông từng có nhiều phụ nữ thì cô nghĩ đa số ai cũng vậy. Kiếp sau, Phan Như Thảo muốn làm đàn ông giống chồng – người đàn ông tuyệt vời nhất mà cô từng gặp.

phan nhu thao phunutoday2

Đồng thời, Phan Như Thảo cũng bày tỏ rằng, cô và ông xã thường xuyên chia sẻ cảm xúc và tình cảm cho nhau trên trang cá nhân bởi cả hai quan niệm facebook giống như một quyển nhật kí mọi người có thể vẽ hoa, viết thơ, bày tỏ tình yêu của mình lên đó. Thậm chí cũng có thể sử dụng facebook để xả những bức xúc, mâu thuẫn trong cuộc sống. Tuy nhiên dù là dùng với mục đích gì thì sau này nhìn lại không cảm thấy hổ thẹn với chính mình là được.

Hiện tại, khi nhìn lại những dòng thời gian trên facebook, cô luôn nở nụ cười hạnh phúc. Bởi Phan Như Thảo nhận ra rằng, quãng thời gian qua, cô luôn được chồng yêu thương và nâng niu hết mực. Có thể trước đây chồng cô khá kín tiếng trên các phương tiện truyền thông nhưng ngoài đời anh là người rất lãng mạn và giàu cảm xúc. Với trang nhật ký này, cô và chồng sẽ cùng nhau viết những điều đẹp đẽ nhất lên đó và sau đó sẽ để lại cho các con của mình, để bé biết bố mẹ từng yêu và đã từng hạnh phúc như thế nào.

Phan Như Thảo ngậm ngùi nói, cuộc sống có ai biết được tương lai sẽ ra sao? Cô và Nguyễn Đức An luôn hy vọng ngày mai những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình còn ngày hôm nay cặp vợ chồng này vẫn cứ tận hưởng niềm vui bên nhau. Và vì đang hạnh phúc nên cô muốn được chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội là rất bình thường. Còn việc đánh giá tích cực hay tiêu cực thì lại tùy thuộc vào cách nhìn nhận của từng người, vợ chồng cô cũng không bận tâm lắm.

Nữ diễn viên thừa nhận, hiện tại cô chỉ biết là mình đang rất hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó giống như khi người phụ nữ đang có thai vậy, dù bụng họ rất xấu nhưng đi ra đường họ vẫn cảm thấy vui vẻ và hãnh diện.

Phan Như Thảo cho biết, từ khi bị một số người chỉ trích vì lấy chồng hơn 26 tuổi, cô mới chính thức lên tiếng giải thích. Người tính không bằng trời tính, ngày xưa, cô mơ ước sẽ lấy được người chồng trẻ, đẹp trai, giàu có như một hoàng tử nhưng ai ngờ cuối cùng lại quen người xấu trai, già như trái cà và đã hết tiền. Nghĩ lại cũng thấy bất công nhưng Phan Như Thảo nhìn lại mình và tự hỏi: Mình là ai và còn tỷ người phụ nữ khác cũng đang mơ ước giống cô thì sao? Hoàng tử lấy đâu ra để chia sẻ cho hết.

Để rồi, người đẹp nhận ra hoàng tử của mình là người mình yêu không phải hoàng tử như trong câu chuyện cổ tích. Chồng cô tính nết rất tốt nên cái xấu và già gia đình cô đều bỏ qua hết. Nhớ, lúc mới quen nhau, đại gia Nguyễn Đức An hay đưa rước cô đi làm, đi chơi. Lần đầu tiên cha cô bắt gặp và đã bắt tay anh. Sau lần đó, cha cũng không hỏi gì về anh, cho tới khi anh ngỏ ý muốn qua nhà thăm cha mẹ cô. Sau khi tiếp xúc, cha mẹ cô đều khen Nguyễn Đức An là người lịch sự và có học thức.

Trước đó, Phan Như Thảo cũng bất ngờ lên tiếng chia sẻ lý do tại sao cô lại yêu người hơn mình tận 26 tuổi. Theo cô, người đàn ông này rất tội nghiệp, cô đau lòng khi thấy ông xã bị người khác ăn hiếp và cô đã từng khóc khi thấy chồng nhịn nhục người đời bao năm qua. Kèm với đó, Phan Như Thảo hứa rằng, cô sẽ cố gắng làm cho chồng cười thật nhiều, kể nhiều chuyện vui cũng như sinh một đàn con đáng yêu cho ông xã chăm mệt nghỉ và cả gia đình sẽ sống hạnh phúc đến cuối đời.

Sốc với bảng điểm mới của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương xếp thứ 6
Sốc với bảng điểm mới của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương xếp thứ 6
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ đăng tải bảng điểm mới sau khi diễn ra vòng bán kết và Phạm Hương đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.
SỐC: Phạm Hương gặp sự cố bất ngờ sau đêm bán kết HHHV 2015
SỐC: Phạm Hương gặp sự cố bất ngờ sau đêm bán kết HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday)- Một khán giả Việt bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Phạm Hương sau khi đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết thúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong