Quân Kun: "Kenny Sang không khác gì Chí Phèo ăn vạ"

06:30, Thứ tư 15/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kenny Sang không khác gì Chí phèo ăn vạ, lật lọng và tráo trở.

Sau scandal gây chấn động showbiz Việt, làm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí, sự việc về gia thế “hotboy” Kenny Sang cũng đã phần nào lắng xuống. Hãy cùng chúng tôi có cuộc trò chuyện với một "hotboy" khác mà có lẽ không ai còn lạ lẫm – đó là Quân Kun, để nghe những chia sẻ của nhân vật này về scandal gia thế “hotboy” Kenny Sang.

- Chào Quân! Kenny Sang từng có phát ngôn “Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi”. Quân nghĩ vẻ bề ngoài của Kenny Sang đã đủ tầm để trở thành “hotboy” số 1 Việt Nam? 

 Thật sự tôi không bận tâm đến bạn Kenny Sang cho lắm. Lúc đầu tôi cũng hơi thích cậu ấy vì đơn giản cậu có chí. Nhưng đến giờ thì không và chẳng còn hấp dẫn để ý nữa. Với tôi, hiện Kenny Sang không khác gì Chí phèo ăn vạ, lật lọng và tráo trở. Thật sự không hay ho gì để đánh giá người khác. Thế nhưng có những chuyện nên nói thẳng sẽ hay hơn là im lặng cho qua. Riêng câu hỏi của bạn, cho Quân Kun được phép trả lời thẳng thắn: Kenny Sang quá xấu để trở thành hot boy. Người nước ngoài họ nhìn thấy Việt Nam có Hotboy số 1 như thế thì xấu hổ lắm.

- Sau scandal về gia thế của mình đã có rất nhiều tấm hình cũ của Kenny Sang khác xa so với hình ảnh hiện tại. Nhiều tin đồn cho hay “hotboy” này đã tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ. Quân nghĩ sao về việc này?

Wow, thật sự mình khá bất ngờ khi nghe bạn nói chuyện này. Theo Kun thì phẫu thuật thẫm mỹ không có gì sai. Thế nhưng đã làm thì phải làm cho đẹp. Riêng Kenny Sang, có lẽ cậu ta đại diện cho thảm họa phẫu thuật thẩm mĩ chăng? Chứ nếu đã sửa thì sao lại xấu như vậy. Riêng Kun, tôi tôn thờ những gì tự nhiên. Và tôi yêu những gì tôi có.

- Đằng sau scandal về gia thế của Kenny Sang, phải chăng có một thực tế mà không ít người nhận ra, là có những người trẻ sống trong ảo ảnh về danh vọng, tiền tài để cho thiên hạ thấy một bức tranh hào nhoáng, nhưng thực tế đôi khi không phải vậy mà Kenny Sang là một ví dụ?

 Ảo tưởng hay mơ mộng gì cũng được. Nhưng đến Bố Mẹ, người thân mà không dám nhận thì xem như vứt! Cái gì cũng nên có điểm dừng. Không có Bố Mẹ nào bỏ con mình, chỉ có nghiệp chướng mới phỉ báng Cha Mẹ . 

Cho tôi miễn bàn về gia thế cậu này, vì người xấu hổ không ai khác chính là họ hàng cậu ta. Tôi nghĩ họ vô tội và họ không đáng bị liên lụy.

- Quân có nghĩ Kenny Sang là "kẻ đốt đền" để mong được nổi danh trong chốc lát, chẳng có mục đích gì to tát hơn ngoài việc bán được quần áo hay dấn thân vào showbiz  khi "tài năng có hạn, mà thủ đoạn lại có thừa" không?

Quân Kun nghĩ cậu ấy học đòi bắt chước nhưng chưa tới. Thật ra cái gì cũng nên xuất phát từ cái tâm tốt. Chứ không phải cứ mặc kệ và buông xuôi. Đừng trở thành con cờ ngu ngốc mang lại lợi cho kẻ khác khi bản thân mình phải chịu đòn mà không nhận được gì. Kenny Sang nên tỉnh táo hơn để còn đường sống sau này.

- Trong thời gian tới, được biết Quân sẽ ra mắt Talk Show “Chơi cùng Kun”. Quân và ê kíp đã chuẩn bị ra mắt Talk này đến đâu rồi?

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dự án mới này của Quân Kun. “Chơi cùng Kun”, đây sẽ là 1 talkshow đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nội dung thì cho Kun giữ bí mật đến phút chót. Bật mí là khách mời của chương trình chỉ toàn là HotBoy đến chơi cùng Kun. Sẽ là 1 sêri dài tập, 2 tuần 1 số. Và Kun là host của show.

- Cảm ơn Quân.

Những hình ảnh "trần trụi" về cuộc sống thực của Kenny Sang
Những hình ảnh trái ngược với cuộc sống màu hồng của hotboy tự phong Kenny Sang khiến nhiều người bất ngờ.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT