Kenny Sang tâng bốc Trấn Thành vụ Lệ Rơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi bị Trấn Thành đem so sánh độ tự tin với Lệ Rơi, Kenny Sang đã lên tiếng thể hiện quan niệm cá nhân của mình.

Ngay sau khi bị Trấn Thành đem so sánh độ tự tin với Lệ Rơi, Kenny Sang đã lên tiếng thể hiện quan niệm cá nhân của mình. Bất ngờ là anh chàng lần này lại thể hiện quan điểm có phần bênh vực Trấn Thanh tuy một số câu vẫn khá đá xoáy nam MC này.

"Đang ngủ thì đứa bạn gọi qua bảo lên mạng xem Trấn Thành nói gì mày và Lệ Rơi kìa. 6h sáng bò dậy, nghĩ chắc lại có biến. Vào xem thì thấy thế này. Cộng đồng mạng lên án vì Trấn Thành mỉa mai Lệ Rơi và so sánh với Kenny Sang. Đến mức lố bịch thế này rồi thì tôi xin hỏi Lệ Rơi là ông nội của các bạn hả? Ai nói gì đến vấn đề này thì các bạn lồng lộn lên như một đứa trẻ thiếu kiểm soát được hành vi nhận thức của mình vậy?

Thứ nhất, tuy tôi không xem nhiều MC Việt Nam dẫn chương trình nhưng từ bé tôi đã thích chị Đỗ Thuỵ của HTV, sau này lớn tôi ít xem truyền hình vì không có thời gian, nhưng bạn bè nói tôi cũng có xem bạn Trấn Thành diễn hài kịch giả gái, cũng rất thích vì anh ấy có tài. Nói ít nói nhiều thì nếu mang Trấn Thành và Lệ Rơi ra đặt lên bàn cân tôi sẽ ủng hộ Trấn Thành, vì bạn ấy hoạt động nghệ thuật lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, nên nhận xét của bạn ấy là hoàn toàn có cơ sở. Ba mẹ anh em người thân các bạn ở nhà bị người ta nói đụng chạm chưa chắc các bạn đã anh hùng đứng ra bên vực, còn đằng này người ta chỉ mới nhận xét, chưa xúc phạm hay chửi bới gì cả mà các bạn đã như thế thì tôi không hiểu các bạn nghĩ gì. Chứng tỏ anh hùng để cho ai xem?

Thứ hai, Lệ Rơi là gì của các bạn, mang lại lợi ích gì cho các bạn, các bạn nghe anh ấy hát để giải stress hay thật sự khi vừa bật video lên là cả đám ngồi cười sặc sụa mỉa mai người ta? Ai vừa nói gì đụng chạm đến Lệ Rơi là các bạn lồng lộn lên chửi bới người ta như khùng như điên, bất chấp nhân vật đó là ai. Người ta nhận xét đúng chứ có sai không? Hát dở thì người ta nói hát dở không lẽ tung hô lên ngang ngửa với Adele hay Celin Dion? Hát như đấm vào tai, hát không thể nghe được đến giây thứ hai, hát thủng màng nhĩ. Đồng ý là trò mua vui thiên hạ nhưng ở đây là đang nhận xét về giọng hát. Có ai chửi bới hay xúc phạm gì đến Lệ Rơi đâu, ngưòi ta chỉ đang chung tay kéo anh ấy ra khỏi vũng bùn để anh ấy không tiếp tục bị lợi dụng như một kẻ đáng thương bị ban bố lòng thương hại mà không biết gì cứ nghĩ mình hát hay nổi tiếng.

Thứ ba, tôi nhắc lại nhé, các bạn nên sống thật đi, ở ngoài chắc chắn các bạn đang xem Trấn Thành làm MC, xem Trấn Thành diễn kịch, hâm mộ vì anh ấy đa tài, thằng nào con nào ngồi xem Lệ Rơi hát, thằng nào con nào hâm mộ Lệ Rơi thật sự ngoài đời? Thằng nào con nào dám dạy con mình bắt chước Lệ Rơi? Hay chỉ là hùa theo cho có phong trào và hùa để không bị cộng đồng fan Lệ Rơi ném đá. Các bạn không bỏ được cái thói thấy ai làm gì là làm cái đó, thấy ai chửi là chửi, vậy coi chừng sau này người ta kêu bạn chết bạn cũng nằm xuống giãy đành đạch chết luôn thì hết thuốc chữa.

Các bạn sẵn sàng chà đạp người khác thậm tệ để tưng bốc cái gọi là hiện tượng Lệ Rơi, sẵn sàng chửi bới những người không quen biết để chứng minh mình anh hùng, là người sẵn sàng ra tay bảo vệ kẻ yếu, kẻ bất tài, kẻ thiệt thòi đam mê nghệ thuật. Nhưng chính các bạn đang đẩy người ta càng ngày càng lún sâu vào mà không có lối thoát, đó gọi là sự ĐỘC ÁC NGỌT NGÀO!

Lần đầu tôi còn thấy các bạn chưa hiểu nên nói để các bạn hiểu, lần này thì tôi thấy các bạn quá lố, đi quá xa, làm trò mèo cho thiên hạ cười vào mặt rồi đấy. Tỉnh lại đi các bạn, đừng mơ nữa, đừng để Lệ Rơi phải rơi lệ thật ở ngoài đời thì tội cho anh nông dân ấy lắm! Bản thân các bạn mang người ta ra làm trò cười mua vui mỉa mai cho bản thân nhưng lại sợ bị lên án bèn tạo vỏ bọc ủng hộ người nông dân chân chất thoả đam mê, ủng hộ hay đang bao biện cho cái lòng ích kỷ độc ác nhẫn tâm của các bạn thì tự biết nhé! THÂN!"

Phát ngôn lần này của Kenny Sang thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn