Rời Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà thân mật với Hà Anh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sỹ Em không cần anh lộng lẫy như một nữ hoàng bên cạnh một Hà Anh Tuấn lịch lãm với phong thái kiêu hãnh như chưa hề trải qua giông bão scandal ly hôn.

Xuất hiện trong chiếc áo cánh rơi màu vàng rực, đầm midi ôm sát và mái tóc ánh đỏ bồng bềnh vuốt gọn một bên để lộ chiếc cổ thanh cao, Hồ Ngọc Hà đẹp như một nữ hoàng của đêm liveshow cuối cùng Vòng lộ diện - Nhân tố bí ẩn. Người đồng hành cùng cô là cố vấn - ca sỹ Hà Anh Tuấn.

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

Hồ Ngọc Hà đẹp lộng lẫy như một nữ hoàng

Nam ca sỹ điển trai lịch lãm vốn thường xuyên vướng phải tin đồn cặp kè các mỹ nhân showbiz, từ ca sỹ Phương Linh, người mẫu Thanh Hằng và giờ là Hồ Ngọc Hà. Công chúng lập luận rằng, nếu không phải mối quan hệ đặc biệt thì Hồ Ngọc Hà đã không liên tục mời chàng ca sỹ của 12 giờ tham gia vào các chương trình của mình nhiều đến thế. 

Tuy nhiên, không ai có thể phụ nhận được rằng Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn quá đẹp đôi khi ngồi bên nhau. Trong đêm gay cấn chứng kiến các học trò của mình thi đấu, Hồ Ngọc Hà  phải cầu viện đến sự giúp đỡ của Hà Anh Tuấn mới có thể đưa ra quyết định lựa chọn thi sinh. Cách cô nói chuyện với đồng nghiệp cùng tuổi cũng hết sức gần gũi thân mật. Trong khi đó, Hà Anh Tuấn không ngớt lời trầm trồ khen ngợi nhan sắc của Hà Hồ cũng như bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của cô. Cả hai như một cặp tâm đầu ý hợp. 

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

hồ ngọc hà đẹp như nữ hoàng cạnh hà anh tuấn

Hà Hồ và Hà Anh Tuấn quá đẹp đôi khi ở bên nhau

Cho đến nay, tin đồn ly hôn với Cường Đô La của Hà Hồ vẫn dừng ở... tin đồn. Không ai trong cuộc lên tiếng đính chính. Nhưng những động thái của cả hai càng củng cố thêm độ tin cậy của scandal. Bằng chứng là mới đây thôi, khi Cường Đô La đăng tải những tấm hình cả gia đình vui vẻ bên nhau ở sân gofl, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức trách móc chồng vì khoe con. Trong khi chính cô mới là người hay khoe con trên facebook. Dường như Hà Hồ muốn chính Cường Đô La phải giữ im lặng thay vì cố ý đáp trả dư luận.

Trở lại với đêm cuối cùng của Vòng lộ diện - Nhân tố bí ẩn, Hồ Ngọc Hà phụ trách hạng mục Nữ dưới 25 tuổi và phải đối diện với khó khăn khi 6 học trò là 6 cá tính với 6 chất giọng độc đáo. Độ ngọt ngào của Giang Hồng Ngọc, sự rụt rè nhưng nội lực của Thảo My, sự mới mẻ và bứt phá của Minh Ngọc, xúc cảm da diết trong tiếng hát của Hạnh Phúc, sự mạnh mẽ của Đan Trang hay nét sâu lắng, nồng nàn của Khương Hoàn Mỹ đã khiến Hà Hồ thực sự bối rối vì phải lựa chọn ai đi ai ở. Cuối cùng, với sự tư vấn của Hà Anh Tuấn, nữ hoàng nhan sắc của showbiz Việt đã loại Đan Trang và Thảo My.

Hạng mục Nhóm ca của nhạc sỹ Dương Khắc Linh cũng căng thẳng không kém. Là hạng mục có tỉ lệ cạnh tranh cao nhất trong các bảng thi, 7 nhóm hát trong đêm thi này đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sự xuất sắc. Các nhóm không chỉ giữ vững phong độ của mình mà còn có thêm nhiều sự biến hóa và đổi mới. Bên cạnh ý tưởng độc đáo, sự thể hiện nhịp nhàng, kết hợp ăn ý, hòa quyện của các thành viên trong từng nhóm cũng tạo ra dấu ấn đậm nét. Cố vấn của nhạc sỹ Dương Khắc Linh - nhóm 5 Dòng Kẻ  - bộc lộ sự hoang mang khi phải giúp anh tìm ra 4 nhóm nổi bật hơn trong 7 nhóm tài năng như nhau. Cuối cùng thì FB Boiz, O Plus, Ayor, F Band là những cái tên được đi tiếp. 

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn đã hoàn thành một nửa hành trình khi Vòng lộ diện đã khép lại với 8 gương mặt cuối cùng của hai hạng mục Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi xuất hiện. Vòng biểu diễn trực tiếp Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ lêm sóng lúc 21g10 ngày 27/07 tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn