Sau màn cầu hôn, Midu tái hợp với Phan Thành?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau màn cầu hôn đầy... tâm trạng của Phan Thành, có vẻ như Midu đã xiêu lòng và cô sẽ quay về với chàng thiếu gia giàu có.

Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa Midu, thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.

midu phan thanh phunutoday1

Sau màn cầu hôn, Midu tái hợp với Phan Thành?

Tuy nhiên, có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, dường như Phan Thành và Midu đã có sự thay đổi rõ rệt trong suy nghĩ, cách sống và họ vui vẻ hơn rất nhiều. Thay vì những câu nói đầy ẩn ý mang tính triết lý hay những status buồn thì bây giờ là những khoảnh khắc hạnh phúc, tràn đầy sức sống, vui tươi. 

Trên trang cá nhân của mình, chàng thiếu gia giàu có bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái "Cứ mỗi lần đi đến đây là thấy hồi hộp, không biết thần may mắn có mỉm cười với mình không nữa!" khiến nhiều người đồn đoán rằng anh có buổi hẹn gặp với Midu và hy vọng "thần may mắn" sẽ mỉm cười bởi đây chính là thời khắc chàng thiếu gia trẻ tỏ tình một lần nữa với người đẹp sau nhiều tháng ngày âm thầm theo đuổi lại từ đầu.

Về phía hotgirl xinh đẹp, có vẻ như cô đã gạt bỏ sang một bên búa rìu dư luận thể tiếp tục cuộc sống ý nghĩa của chính mình. Midu viết, "Dù ở đâu hay làm gì, Du vẫn muốn luôn được là chính mình. Vậy là đủ và thấy hạnh phúc" cũng đã nói lên tâm trạng của nữ diễn viên xinh đẹp lúc này. Dù lựa chọn thế nào cô nàng vẫn sẽ tiếp tục là chính mình đã khiến không ít người ngay lập tức nghĩ đến chuyện tình cảm giữa cô và Phan Thành.

Nhiều người cho rằng, "Tình cũ không rủ cũng đến", vì vậy số đông đã tán thành với suy đoán Midu thêm lần nữa mở lòng chấp nhận Phan Thành, cặp đôi trai tài gái sắc lại quay về bên nhau sau nhiều tháng ngày xa cách.

Trước đó, Phan Thành cũng đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc, tâm trạng xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Thiếu gia này bày tỏ, "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em....".

Qua chia sẻ này có thể thấy, tình yêu Phan Thành đang dành cho một cô gái duy nhất và mong muốn được chăm sóc, che chở cho người đó mãi mãi. Mặc dù không đề cập đến tên nhưng ai cũng đồn đoán rằng, chàng thiếu gia giàu có này đang nhắc tới Midu và anh đang ngầm cầu hôn hotgirl xinh đẹp cũng như mong họ sẽ tái hợp.

Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu
Trấn Thành tiết lộ sự thật bất ngờ sau nghi án Hari Won có bầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won khiến cô vỡ òa hạnh phúc.
Hari Won có bầu với Trấn Thành: Hé lộ sự thật 'sốc'
Hari Won có bầu với Trấn Thành: Hé lộ sự thật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won phản ứng bất ngờ trước thông tin có bầu với Trấn Thành và cả hai chuẩn bị kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn