Sau những sóng gió, Khánh Thi nói gì với bạn trai Phan Hiển?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió, Khánh Thi gửi lời cảm ơn Phan Hiển và con trai bé nhỏ đã ở bên cô suốt thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã bày tỏ dòng trạng thái khá tâm trạng nhưng vô cùng... vui vẻ khi ngỏ lời cảm ơn Phan Hiển và con trai bé nhỏ của mình. Theo đó, Nữ hoàng dancesport viết: "Cảm ơn vì đã chia sẻ cuộc đời đầy đam mê. Cảm ơn vì đã tạo nên gia đình. Cảm ơn vì đã bên cạnh mẹ trong suốt hành trình. Chẳng cần gì xa hoa, cứ bên nhau và cảm nhận sự ấm áp trong từng hành động đầy tâm huyết như thế này nhé. Đang tận hưởng món quà của ba tặng đây, sắp quay trở lại vòng eo 56 và nước da trắng hồng rực rỡ rồi nhé".

khanh thi1

Sau những sóng gió, Khánh Thi nói gì với bạn trai Phan Hiển?

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú và chia vui cùng với cô bởi sau những sóng gió  và thị phi của dư luận, giờ đây cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên bạn trai Phan Hiển và cậu bé Kubi đáng yêu.

khanh thi2

Khánh Thi hạnh phúc bên con trai bé nhỏ.

Trước đó, Khánh Thi cho biết cô đã mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh. Đồng thời, Nữ hoàng dancesport cũng ngỏ ý mong muốn cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ giải đáp và cho cô lời khuyên bổ ích để nhanh chóng thoát được tình trạng này.

Kể từ khi công khai mối quan hệ với học trò Phan Hiển, Khánh Thi ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông. Sự tò mò thái quá của công chúng và báo giới vô hình chung làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống riêng tư của "Nữ hoàng dancesport" cũng như bạn trai 9X của cô. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ. Dù trẻ tuổi nhưng Phan Hiển đã chứng minh được bản lĩnh đàn ông của mình khi luôn ra sức che chở, bảo vệ và cùng Khánh Thi vượt qua mọi sóng gió.

Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
Khánh Thi mắc triệu chứng sợ mùi vị sau khi sinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi chia sẻ rằng cô đã mắc lại triệu chứng sợ mùi vị kể từ sau khi sinh con - tình trạng mà trước đây cô đã từng bị và đã hết.
Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương
Buồn vì cách ly Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh ngày bé dễ thương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị cách ly Phan Hiển, Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh ngày bé xinh xắn, dễ thương cùng dòng tâm sự tình cảm cùng cô giáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn