"Sốc" với clip Khánh Bình bị vợ tố yêu đồng tính,"chửi" Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vợ Khánh Bình đã "tố" chồng cũ yêu đồng tính, vũ phu và nói xấu sau lưng người "đàn anh" đã dìu dắt anh vào nghề bằng clip dài hơn 13 phút.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 13 phút, ghi lại cảnh vợ Khánh Bình tự quay và giãi bày tâm sự cũng như "tố" nam ca sỹ là người chồng vũ phu, yêu đồng tính, thậm chí "nói xấu" không tiếc lời về những người "đàn anh", "đàn chị" từng giúp đỡ và nâng đỡ anh như Hoài Linh, Việt Hương và Phi Nhung.

Trong clip, vợ cũ Khánh Bình cho biết cô không cần giữ thể diện, sợ xấu bản thân nữa vì… không còn gì để mất. Theo đó, vợ nam ca sỹ này bày tỏ với tâm trạng khá bức xúc vì phát hiện Khánh Bình đang ngoại tình đồng tính và bị anh đánh rất dã man, thậm chí đuổi ra khỏi nhà từ hồi tháng 5 vừa qua. 

"Sốc" với clip Khánh Bình bị vợ tố yêu đồng tính,"chửi" Hoài Linh.

Không dừng lại ở đó, vợ cũ Khánh Bình còn tiếp tục “vạch trần” bộ mặt thật của nam ca sỹ khi cho rằng Khánh Bình là người "không thể tin được", anh nói xấu những bậc "đàn anh, đàn chị" trong nghề - những người đã từng dang tay giúp đỡ anh những bước đầu đời khi lấn sân vào showbiz.

Theo đó, vợ Khánh Bình cho biết: Khánh Bình là người qua cầu rút ván. Ai giúp đỡ Khánh Bình qua rồi, anh đều nói xấu hết, không khi nào kính nể ai hết. Ngay cả Hoài Linh là người luôn đỡ đầu Khánh Bình cũng có lúc bị "đàn em" nói "xấu" không thương tiếc, rằng Hoài Linh đi Úc hát, tiền sô không được bao nhiêu mà đánh bài, đánh số… thua cả tỷ. Có được ngày hôm nay, lẽ ra Khánh Bình phải nhớ ơn Hoài Linh mới phải.

khanh binh phunutoday2

Khánh Bình thân thiết với Hoài Linh nhưng nam ca sỹ vẫn "nói xấu" đàn anh như thường.

Đồng thời, vợ Khánh Bình cũng tiết lộ thêm việc Hoài Linh cố tình đưa con nuôi Hoài Lâm tham gia Gương mặt thân quen - chương trình lẽ ra là dành cho người lớn, người già, người đi trước thắng mới đúng. Tại sao Hoài Lâm mới nổi tiếng mà Hoài Linh lại đưa vào Gương mặt thân quen.

Cùng với Hoài Linh, theo lời vợ cũ Khánh Bình, nam ca sỹ này còn mạnh miệng "mỉa mai" Việt Hương và Phi Nhung khi cho rằng “con người Việt Hương sống vì tiền, làm vậy thì tổ nghiệp nào mà đãi”.

Trước đó, người phụ này cũng đã tiết lộ Khánh Bình là “Gay”, thường xuyên qua lại với chính người quản lý. Vợ cũ nam ca sỹ cũng cho hay hai người này lấy danh nghĩa từ thiện để lừa tiền của nữ đại gia Tây Ninh. Đồng thời, người vợ cũ này còn khẳng định những lời cô nói là đúng sự thật, và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

khanh binh phunutoday2

Khánh Bình bị vợ tố là yêu đồng tính, vũ phu và nói xấu đàn anh, đàn chị.

Trước những lời cáo buộc gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh bản thân, Khánh Bình lên tiếng phủ nhận, rằng anh và vợ đã ly hôn được 1 năm nay và hiện tại đã dứt khoát. Đó hoàn toàn là những lời bịa đặt không có căn cứ xác thực của em vợ anh. Anh sẽ làm rõ vụ việc này và tổ chức họp báo sau khi kết thúc chuyến lưu diễn. Chuyện này ập đến khiến anh hết sức bất ngờ, dù gì cả hai cũng đã từng là vợ chồng với  nhau.

Khánh Bình nổi lên từ chương trình Nhân tố bí ẩn với khả năng hát cả giọng nam và nữ. Dù không phải dừng chân khá sớm, nhưng với sự hẫu thuẫn của nghệ sỹ Hoài Linh, anh khá đắt show và nhanh chóng xây được nhà tiền tỷ.

Hương Giang Idol trải lòng về chuỗi ngày đối mặt với chuyển giới
Hương Giang Idol trải lòng về chuỗi ngày đối mặt với chuyển giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau bao sóng gió, Hương Giang Idol lần đầu đã có những trải lòng về chuỗi ngày phải đối mặt với việc chuyển giới.
Những trang phục đẹp hiếm có của Hoa hậu Kỳ Duyên
Những trang phục đẹp hiếm có của Hoa hậu Kỳ Duyên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Được sự tư vấn từ stylist chuyên nghiệp, gu thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng đẳng cấp, kiêu sa và vô cùng quyến rũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn