'Sốc' với cuộc hôn nhân của diễn viên 'đầu gấu' nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sở hữu gương mặt rất "đầu gấu" nhưng diễn viên Hải Anh lại có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan và rất thành công.

Nhắc đến cái tên Nguyễn Vũ Hải Anh có lẽ mọi người không còn xa lạ với người đàn ông chuyên đóng những vai “đầu gấu” trên màn ảnh Việt. 12 năm theo nghề diễn, nam diễn viên này chỉ toàn được giao những vai ác, lưu manh, giang hồ bởi có lẽ, chính gương mặt đó đã làm nên thương hiện mà dù nay đã thay đổi hình ảnh sang những vai diễn hài hước nhưng Hải Anh vẫn được nhớ đến với những hình ảnh “đầu trộm, đuôi cướp” không hơn không kém.

hai anh phunutoday1

Diễn viên Hải Anh trong một cảnh quay.

Thế nhưng, ít ai biết, diễn viên "đầu gấu" nhất Việt Nam ấy lại đang có một gia đình hạnh phúc bên vợ đẹp, con ngoan. Lập gia đình ở tuổi gần tứ thập, niềm vui ấy đến với anh như một giấc mơ. Nếu như thời độc thân, tan giờ làm, một mình lụi cụi về ngõ vắng, nhìn những lứa đôi ríu rít bên nhau, bạn bè đồng lứa đã đề huề vợ con, có những lúc người đàn ông ấy buồn phát khóc. 

Cho nên, sau này, khi hay tin Hải Anh quyết định lấy vợ khiến nhiều người thấy bất ngờ và hoài nghi, bởi lẽ nam diễn viên đã từng tuyên bố rằng sẽ chọn điện ảnh chứ không phải đàn bà khi đã ngấp nghé tuổi 40. Thời điểm đó, mặc dù vợ chưa có nhưng bù lại, anh lại có rất nhiều cuộc tình chóng vánh đến nỗi sau này khi đăng ký kết hôn, người ta ngạc nhiên nhầm tưởng anh cưới lần… hai.

Diễn viên Hải Anh cho biết, anh và "người ấy" quen biết nhau qua công việc nên ban đầu không có ấn tượng gì đặc biệt trong lần đầu gặp gỡ. Nếu như hai người được bạn bè giới thiệu làm quen thì chắc nam diễn viên sẽ để ý kỹ hơn. Cũng vì cùng làm việc với nhau nên tự nhiên cả hai phát sinh ra những chuyện “không cần thiết”. Nhưng khi bước vào cuộc sống hôn nhân thì anh lại thấy “rất cần thiết”. 

Diễn viên Hải Anh kể lại, Minh Nguyệt - bà xã kém anh 11 tuổi thời đó đã thầm yêu trộm nhớ anh trước. Chắc cô cũng ngạc nhiên lắm vì trên phim anh đã xấu, ngoài đời còn xấu hơn. Cũng có thể vì người phụ nữ ấy ghét anh rồi dần dần mới chuyển thành thương, sợ anh ế vợ cả đời nên mới quyết định lấy.

hai anh phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của diễn viên Hải Anh.

Hải Anh cho rằng ông Trời đã sắp đặt cho hai người gặp nhau. Trước khi yêu Minh Nguyệt, anh đã trải qua một số cuộc tình, thậm chí được nhiều bóng hồng vây quanh nên anh có không ít sự lựa chọn. Nhưng đùng một cái, cô xuất hiện và chiến thắng những người khác một cách giòn giã. Anh cũng chủ động “cố đấm ăn xôi” nhưng không ngờ “đấm” một cái là “được ăn xôi” ngay. Khi cô vừa phát tín hiệu, anh lập tức chộp ngay thời cơ để tỏ tình.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Hải Anh bày tỏ, cuộc sống hôn nhân của anh khá hạnh phúc, anh rất chiều vợ và hầu như không bao giờ cãi nhau với vợ. Nguyên nhân là vì "Xế chiều" tôi mới có được một "mụn vợ". Mình không chiều vợ, chiều con thì chiều ai bây giờ?". Tuy nhiên, cách chiều chuộng vợ của Hải Anh cũng rất dễ thương, đó là ăn cơm 3 bữa với vợ. Đi đâu 2 vợ chồng cũng đi cùng nhau. Vợ thích cái gì thì anh tặng cái đấy.

Điều này được thể hiện ở chỗ, Hải Anh thường xuyên đưa vợ đi du lịch và chụp ảnh chung rất tình cảm. Nhiều người trêu đùa rằng nam diễn viên "xấu xí" như vậy, có được cô vợ xinh đẹp, gợi cảm như người mẫu thì phải chiều chuộng là điều tất nhiên.

Thế nhưng, cũng như bao gia đình khác, vì chồng là sếp, vợ là nhân viên nên 2 vợ chồng Hải Anh thi thoảng cũng xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Nam diễn viên thừa nhận, trong công việc, nhiều khi anh cũng phải lấy uy giám đốc ra để áp đặt suy nghĩ của mình cho vợ. Và rồi, những mâu thuẫn cũng chẳng thể tồn tại lâu, bởi vợ anh là người có tâm hồn bay bổng, cách nhìn cuộc sống của cô chỉ có màu hồng chứ không nghiệt ngã như thực tế.

Thậm chí, diễn viên Hải Anh phải thừa nhận, trong công ty, anh làm tổng giám đốc, nhưng ở nhà, anh chỉ giống như chàng bảo vệ hiền lành suốt ngày chỉ cười trừ.

Về phía Minh Nguyệt, cô cũng dành hết lời để "ngợi khen" chồng. Bà mẹ một con cho rằng, ông xã rất chiều chuộng vợ nhưng đôi lúc cũng rất khắt khe. Chính cái khắt khe ấy làm cho cô tỉnh táo và thực tế hơn. Đồng thời, người phụ nữ này cũng cho biết, cô cũng không muốn tìm hiểu quá sâu về quá khứ của chồng. Qua cách cư xử và hành động hàng ngày, cô thấy anh ấy là người khá “đoan trang”.

Hải Anh đã đi qua "cơn bão" của đời mình. Và có lẽ đây là quãng thời gian bình yên nhất của anh. Vợ hiền, con ngoan, gia đình êm ấm chính là động lực để anh lại xông xáo mỗi khi nhận thêm những vai diễn mới và tập trung vào việc kinh doanh.

Thu Minh 'tiều tụy' như thế nào sau lời 'tố' nợ nần, lừa đảo?
Thu Minh 'tiều tụy' như thế nào sau lời 'tố' nợ nần, lừa đảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh xuất hiện trên vị trí "ghế nóng" cuộc thi Vietnam Idol và trông cô có vẻ hốc hác hơn so với thời điểm cách đây 1 tuần.
Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi gặp trở ngại lớn trong tình cảm
Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi gặp trở ngại lớn trong tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu vấn đề tuổi tác có là trở ngại đối với Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn