Hạ Vi và Cường Đô la có thực sự 'trúng' tiếng sét ái tình?

18:00, Thứ bảy 20/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Vi cho biết, Cường Đô la có con mắt nhìn người và anh tin tưởng những gì mà cô làm.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hạ Vi bất ngờ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như tình cảm của mình. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô cảm thấy khá hài lòng với vai diễn trong bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" đầu tay. Nhân vật cũng cho cô niềm tin về việc phải tự tin, đấu tranh cho điều mình muốn và trút bỏ sự nhút nhát như nhân vật Tấm.

cuong dola phunutoday1

Hạ Vi với Cường Đô la 'trúng' tiếng sét ái tình?

Thêm vào đó, Hạ Vi cho biết, Cường Đô la rất tự hào với những gì cô đã làm được. Nhận xét đó thực sự là động lực lớn đối với người đẹp gốc Hải Phòng. Tuy nhiên, trước tin đồn dựa hơi chàng đại gia phố núi để tiến thân vào showbiz, Hạ Vi khẳng định, bạn trai cô là người có mắt nhìn người. Cả hai công khai chuyện tình cảm vì tin tưởng nhau và mọi chuyện chỉ dừng ở đó.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Hạ Vi không biết tình yêu sét đánh là gì vì cô rất thận trọng khi yêu ai đó. Gặp nhau phải nói chuyện, cảm thấy hợp thì mới từ từ tìm hiểu rồi tính tới chuyện lâu dài. Mẫu đàn ông lý tưởng của hotgirl là người ra dáng đàn ông, đàng hoàng, lịch sự, đặc biệt là từng trải.

Trước đó, Cường Đô la từng thừa nhận rằng "I’m always think of you whenever I need to make a decision’ ( Tạm dịch: Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định) khi chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hạ Vi nhân kỷ niệm 8 tháng yêu nhau. Điều này cho thấy, với chàng đại gia kia, Hạ Vi có vị trí rất quan trọng trong cuộc sống của anh, cho nên mỗi khi quyết định một điều gì đó quan trọng, Cường Đô la đều nghĩ đến cô như một động lực tiếp thêm sức mạnh cho anh. Đó chính là cách yêu và sự lựa chọn của đại gia phố núi.

Đàm Vĩnh Hưng 'vạch trần' sự thật ít ai biết về Cẩm Ly
Đàm Vĩnh Hưng 'vạch trần' sự thật ít ai biết về Cẩm Ly
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "kể xấu" Cẩm Ly với khán giả khi cả hai cùng ngồi trên vị trí "ghế nóng" của một chương trình.
Lê Phương và bạn trai 'phi công' chính thức trở thành vợ chồng?
Lê Phương và bạn trai 'phi công' chính thức trở thành vợ chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương và bạn trai - ca sỹ Phạm Trung Kiên đang có mối quan hệ rất tốt đẹp. Cả hai đang hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong