Sơn Tùng và những lần "gặp họa" bởi antifan

09:00, Thứ ba 20/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá là tài năng và có tầm ảnh hưởng tuy nhiên không ít lần Sơn Tùng vấp phải sự chống đối của antifan

Mới đây, đại diện Sơn Tùng xác nhận anh sẽ cùng Đông Nhi tham gia chương trình “Super X Festival” với sự tham gia của anh hàng “tỷ view” PSY và rất có thể nhóm nhạc Big bang cũng tham gia show diễn này.

Trái với sự vui mừng của fan Sơn Tùng, các antifan đang kêu gọi nhau sẽ tạo biển đen im lặng để giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” bẽ mặt trước khách mời quốc tế.

Xuất hiện trên sân khấu The Voice đêm chung kết với vai trò khách mời duy nhất. Sơn Tùng đã khiến cả sân khấu vỡ òa khi đem đến bản  hit từng làm mưa làm gió “Em của ngày hôm qua”. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bài hát của Sơn Tùng không được phối lại với phần rap đang gây tranh cãi rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Rất nhiều antifan lên tiếng nói Sơn Tùng ngông cuồng khi đưa cái tôi cá nhân chễm chệ vào lời bài hát và còn đưa hình ảnh súng đạn để hướng vào những kẻ không ưa mình.

Song có lẽ ở giọng ca gốc Thái Bình này bị ném đá nhiều nhất ở nghi vấn đạo nhạc.  Ca khúc “Em Của Ngày Hôm Qua” khi ra mắt, ca khúc này dính ngay nghi án đạo nhạc từ một ca khúc khác của Hàn Quốc. Tiếp đến ca khúc “Chắc Ai Đó Sẽ Về” một lần nữa trở thành đề tài tranh luận gay gắt trên các phương tiện truyền thông. Có thể nói ca khúc nào của Sơn Tùng “ra lò” cũng đều dính nghi án đạo nhạc.

Không chỉ bị nghi đạo nhạc, trang phục và phong cách của anh cũng bị ném đá không thương tiếc. Không ít lần Sơn Tùng bị các fan G-Dragon  bóc mẽ chuyện anh chàng nhái theo phong cách của ca sĩ đình đám xứ Hàn.

Xuất hiện tại lễ trao giả Cánh diều vàng 2015 hồi tháng 3, Sơn Tùng và đoàn làm phim “Chàng trai năm ấy” đến khá trễ. Vì tới trễ các ghế trống đã được BTC lấp đầy để phục vụ cho việc ghi hình khi chương trình lên sóng trực tiếp. Vì không tìm được chỗ ngồi, ê-kip bộ phim Chàng trai năm ấy đã quay trở lại xe, khiến đạo diễn chương trình - nghệ sĩ Quyền Linh sốt sắng gọi điện thoại mời quay lại.

Sau đó, Sơn Tùng và ê-kíp được sắp xếp ngồi ngay vị trí hàng ghế đầu tiên sát sân khấu, trước cả các nghệ sĩ tiền bối, lão thành. Trước thông tin về sự việc này, nhiều người tỏ ra thất vọng, bất bình vì thái độ kiêu ngạo của đoàn phim Chàng trai năm ấy.

Trong đêm thi thứ 3 của The Remix Sơn Tùng mang đến ca khúc “Không phải dạng vừa đâu”. Phần biểu diễn của anh chàng nhận được cơn mưa lời khen từ phía ban giám khảo và nhận 4 điểm 10. Tuy nhiên ngay sau đó trên các diễn đàn xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa khi cho rằng tiết mục của Sơn Tùng dù được dàn dựng công phu nhưng không xứng đáng nhận điểm tối đa. Đó là còn chưa kể đến những tranh cãi xung quang việc anh đạo phong cách Dragon.

Những trang phục khiến công chúng
Những trang phục khiến công chúng "tròn mắt" của Sơn Tùng MT-P
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng không ít lần rơi vào tầm ngắm của dư luận bởi những bộ trang phục kì quái của mình.
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
Ly Kute nhận sai Mạc Hồng Quân vẫn không chịu quay lại?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân ám chỉ việc không thể hàn gắn được với Ly Kute dù khoảng cách giữa hai người là không xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc
Tin nên đọc