Sự thật gây "sốc" về vợ cũ - vợ mới của đạo diễn Dustin Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dustin Nguyễn chia sẻ hai bóng hồng của anh là người vợ đầu Angela và bà xã hiện tại Bebe Phạm rất hòa hợp có thể ngồi ăn chung vui vẻ với nhau.

Dustin Nguyễn hay Dustin Trí Nguyễn, tên thật Nguyễn Xuân Trí, anh được khán giả biết đến với vai trò là diễn viên, biên kịch phim, sản xuất phim và đạo diễn phim nổi tiếng. Ngoài ra, Dustin Nguyễn còn được nhiều người biết đến với chuyện tình 13 năm đẹp như cổ tích với người vợ tật nguyền - Angela Rockwood Nguyễn. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, ngoài những chia sẻ về đứa con tinh thần "Bao giờ có yêu nhau" mới ra mắt công chúng, đạo diễn Dustin Nguyễn cũng không ngần ngại trải lòng về mối quan hệ của mình với người vợ cũ Angela cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại với người mẫu Bebe Phạm.

Dustin Nguyễn và bà xã Bebe Phạm.

Chia sẻ về bà xã Bebe Phạm, Dustin Nguyễn không ngớt lời khen cô là người phụ nữ tuyệt vời. Dù tính cách không giống nhau nhưng cả hai luôn biết nhường nhịn và cảm thông vì vậy ít khi nam diễn viên và bà xã xảy ra cãi cọ hay to tiếng. Đạo diễn "Bao giờ có yêu nhau" tâm sự cả hai luôn có sự tin tưởng nhau nên không có chuyện ghen tuông hay cản trở sự nghiệp của nhau. Ngược lại, Bebe Phạm còn muốn hỗ trợ ông xã trong sự nghiệp.

Nam diễn viên sinh năm 1953 cũng không ngần ngại chia sẻ về mối quan hệ với người vợ cũ của mình là Angela. Mối tình 13 năm của ngôi sao "Để mai tính" đã làm nhiều người cảm động lẫn nể phục, khi anh tận tụy chăm sóc người vợ bị tật nguyền phải ngồi xe lăn suốt cả thập niên bằng tất cả sự chân thành. Vì vậy khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi" đã khiến không ít người bất ngờ. Nhiều tin đồn cho rằng anh "bạc tình" bỏ người vợ tật nguyền để theo Bebe Phạm, nhưng Dustin chia sẻ anh và vợ cũ đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau nhưng cả hai không đồng cảm, chung một mục đích phấn đấu nên chia tay là điều dễ hiểu.

Dustin Nguyễn rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại của mình. 

Hơn nữa trước khi yêu Bebe Phạm, anh và vợ cũ đã chia tay được hơn 1 năm chính vậy những tin đồn ác ý "người thứ 3" từng khiến dư luận xôn xao là thiếu công bằng với Bebe. Tuy nhiên vì không muốn mọi chuyện phức tạp nên bà xã anh lựa chọn im lặng, không muốn giải thích với truyền thông. Cũng chính vì vậy, Dustin Nguyễn tôn trọng và yêu quý vợ mình hơn.

Nam diễn viên "Bẫy rồng" chia sẻ dù đã chia tay nhưng nếu có cơ hội sang Mỹ anh và bà xã Bebe Phạm vẫn gặp gỡ Angela và ăn uống thân mật. Bebe và Angela đều là những người hiểu chuyện nên không có chuyện ghen tuông hay căng thẳng. Thậm chí vợ cũ của Dustin Nguyễn còn khen Bebe là người phụ nữ tuyệt vời và đàng hoàng.  

Dustin Nguyễn từng khiến khán giả ngợi ca với câu chuyện tình yêu như cổ tích với người vợ đầu Angela. 

Quý Bình công khai tình tứ ôm hôn Minh Hằng trước mặt Lê Phương
Quý Bình công khai tình tứ ôm hôn Minh Hằng trước mặt Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý Bình thân mật ôm hôn Minh Hằng ngay trước mặt "tình cũ" Lê Phương.
Bạn gái cũ tiết lộ sự thật
Bạn gái cũ tiết lộ sự thật "động trời" về con người Hồ Quang Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu thực sự cảm thấy thất vọng về những gì nam ca sĩ đã làm với cô.
Bất ngờ trước nhan sắc xinh như hotgirl của em gái Trấn Thành
Bất ngờ trước nhan sắc xinh như hotgirl của em gái Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc xinh như hotgirl.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link