Vbiz 9/5: Lộ diện đại gia 'cặp' với HH Việt, Hoài Linh khoe con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 9/5 nổi bật với những thông tin như lộ diện đại gia cặp kè với hàng loạt Hoa hậu Việt và Hoài Linh khoe con trai ruột.

hong ngoc phunutoday1

Theo thông tin được biết, bố ruột của Hồng Ngọc - ông Nguyễn Xuân Dinh đã qua đời vào sáng 9/5 sau thời gian lâm bệnh. Theo lời kể của nhiều người, ông Nguyễn Xuân Dinh - bố ruột của Hồng Ngọc là tay trống nổi tiếng trước năm 1975. Dù đã chuẩn bị trước tinh thần, nhưng giọng ca "Mắt nai cha cha cha" vẫn vô cùng đau đớn và không thể tin vào sự thật này. 

showbiz viet cuoi ngay phunutoday2

Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai kèm dòng trạng thái "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con". 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ như một lời khẳng định về mối quan hệ với con trai mà bấy nay danh hài vẫn giấu kín.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday3

Anh Đức - bạn thân của Trấn Thành cũng thẳng thắn "bóc mẽ" tính hời hợt và vô tư vô lo của danh hài, khác hẳn với sự chỉn chu, cầu toàn của anh trên sân khấu. Nam diễn viên kể, khi đi diễn với nhau, anh lo rất tốt mọi chuyện bên ngoài còn Trấn Thành chỉ lo diễn trên sân khấu. Đi diễn xa, anh là người gặp nhà tổ chức để bàn bạc, sắp xếp giờ diễn, còn nam MC hài hước chỉ lo việc duy nhất là diễn. Anh Đức nói, anh không thích nhất ở Trấn Thành là tính hời hợt, không quan tâm đến việc khác ngoài hết mình trên sân khấu. 

showbiz viet cuoi ngay phunutoday4

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã có một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc. Trước nghi án còn tình cảm với giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu", Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho rằng, chuyện “vương vấn tình cũ” chắc chắn không có vì cả hai xem nhau như đồng nghiệp từ rất lâu. Nữ ca sỹ khẳng định, nếu còn chút tình cảm chắc cũng tốt vì sẽ giúp những màn kết hợp cảm xúc hơn. Nhưng nếu các fan mong chờ cô với Bùi Anh Tuấn quay lại thì chắc không có khả năng.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday6

Hồng Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh khiến nhiều người đồn đoán rằng anh chàng này mới thực sự là bạn trai của cô khi người mẫu chia sẻ dòng trạng thái "Yêu". Bức ảnh là hình cặp tình nhân đang ôm nhau và cùng làm bếp rất lãng mạn. Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng ai cũng ngờ rằng, đây là bạn trai của Hồng Quế.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday7

Mới đây, hotgirl Sài thành đình đám Ivy - vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ thật lòng xung quanh cuộc sống hiện tại của cô và mối quan hệ của người đẹp với nam ca sĩ "Không cảm xúc" trong quá khứ. Giọng ca "Con bướm xuân" cũng hay ghen tuông vô cớ. Ivy tâm sự mỗi lần thấy cô trang điểm, mặc đồ đẹp chuẩn bị đi đâu là nam ca sĩ liếc tới liếc lui tỏ ra khó chịu. Anh chỉ muốn cô quanh quẩn ở nhà. Thậm chí Hồ Quang Hiếu còn cho người làm canh chừng "bà xã" quản lý, giám sát mọi hoạt động của cô. Ivy chia sẻ: "Sống như vậy khiến tôi cảm thấy ngột ngạt, dần rơi vào mệt mỏi, trầm cảm và dẫn đến những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng".

showbiz viet cuoi ngay phunutoday7

Benny Ng là 1 doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Ngoài điều kiện kinh tế ổn định, đại gia này còn được nhiều cô gái ngưỡng mộ khi sở hữu chiều cao 1m86 và gương mặt điển trai, đầy nam tính. Anh còn được khen ngợi là một người vui tính, cởi mở và rất thân thiện. Tuy là người nước ngoài nhưng anh nói tiếng Việt khá sõi, chính điều này giúp anh luôn gây ấn tượng và “níu kéo” được nhiều giai nhân bên cạnh. Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Hoàng Yến, Tú Anh cũng không thể tránh khỏi sức hút của vị đại gia này. Họ liên lục vướng nghi án có mối quan hệ tình cảm với Benny Ng.

Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu "thai nghén" kịch bản 4 tháng thì Lê Phương không hiểu 'đi trốn' Qúy Bình hay nắng nóng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link