Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh cho biết, mẹ cô đã rất buồn và suy sụp sau khi cô công khai mối quan hệ yêu đương với Bằng Kiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc về mẹ. Theo đó, Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 bày tỏ, "Mẹ ... Một người phụ nữ mà tôi ít khi nào chia sẻ vì tính tôi vốn dĩ ít thể hiện tình cảm hay nói lời yêu thương, thì cực kỳ ít ... Nhưng tôi biết mẹ tôi cần gì và muốn gì ở đứa con gái này và đó cũng là điều tôi cố gắng mỗi ngày để mẹ tôi cảm thấy vui mỗi khi ai đó hỏi về tôi. Tôi không phải cái cái gì đó lớn lao của xã hội này nhưng ít nhất là tôi sống có ích. Vậy là mẹ tôi vui...

duong my linh phunutoday1

Mẹ Dương Mỹ Linh suy sụp, cấm đoán con gái yêu Bằng Kiều?​

Nhưng cái quyết định ngang bướng của tôi hơn 2 năm về truớc mà làm cho mẹ tôi suy sụp và rất buồn ... nhưng tôi biết mẹ buồn thì ít nhưng lo cho tôi thì nhiều. Sự lo lắng, hoang mang là không biết làm thế nào để bảo vệ con mình trước dư luận "vì mẹ thừa biết con gái bà không làm sai" nhưng ở đời có cái gọi là tình ngay lý gian "khi mà mình không thể giải bày được, vậy là mẹ lặng lẽ nhìn con gái mẹ bị oan ức và chịu bao lời lẽ nghiệt ngã, cay độc của miệng đời dành cho tôi... Nhưng thật ra mẹ tôi mới là nguời chịu thiệt và hứng bao dư luận của những nguời xung quanh ...vì con gái mẹ tôi chỉ biết lau nứơc mắt.
 
Còn về tôi, (sẽ là một câu chuyện dài nhưng không phải thời điểm này) khi con người ta càng trải qua nhiều sóng gió thì tâm càng bình lặng. Mong mẹ luôn khoẻ mạnh và hãy vui vì con đang trên đuờng cố gắng, dù cho con đường nào thì con cũng sẽ sống tốt hơn... Bởi con biết đó là niềm duy nhất mẹ mong muốn cho con".

Mặc dù không đề cập thẳng đến vấn đề nhưng ai cũng hiểu rằng Dương Mỹ Linh đang nhắc tới chuyện mẹ buồn và phải hứng chịu búa rìu dư luận sau khi cô công khai yêu Bằng Kiều. Mẹ cô đã suy sụp nhường nào nhưng hơn hết, bà hiểu con gái mình và luôn mong cô được hạnh phúc.

duong my linh phunutoday2

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều

Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Theo những tin đồn mới nhất, Dương Mỹ Linh bị nghi đã mang bầu với Bằng Kiều.

 

Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?
Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cảm thấy buồn khi vô tình Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề, sánh bước và thân mật tình cảm bên Minh Hằng?
Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
Chi Pu 'thai nghén' 4 tháng, Lê Phương 'chạy trốn' Qúy Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Chi Pu "thai nghén" kịch bản 4 tháng thì Lê Phương không hiểu 'đi trốn' Qúy Bình hay nắng nóng.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
Sự thật 'sốc' sau chuyện Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy yêu nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù diện đồ đôi và đăng ảnh tình tứ, thân mật nhưng cho đến thời điểm này, Vĩnh Thụy vẫn phủ nhận tình cảm dành cho Hoàng Thùy Linh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link