Thí sinh 'Điệp vụ tuyệt mật' sốc vì Nathan Lee bị loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đa số đều nghĩ Nathan Lee là điệp viên giấu mặt.

Tối 13/6, tập 5 chương trình Điệp vụ tuyệt mật phát sóng, tiếp tục những tình huống vừa căng thẳng vừa vui nhộn. Cuối tập này, các thí sinh được thưởng thức bữa tối tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Thái Lan. Họ nói cười vui vẻ và nhớ lại những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi. Khi phục vụ bê "món ăn" đầu tiên ra, các thí sinh mở nắp, bất ngờ thấy hình ảnh Nathan Lee. Điều đó đồng nghĩa việc Nathan Lee bị loại.  

Nathan Lee bị loại

Nathan Lee bị loại khi đang dùng tiệc tối cùng các thí sinh.

Nathan Lee rất ngạc nhiên vì mình là người tiếp theo sau MLee phải dừng cuộc chơi. Trong quá trình chơi, Nathan Lee không quá xuất sắc nhưng cũng không tệ, anh thường xuyên đưa ra ý kiến để cùng đồng đội vượt qua các thử thách của điệp viên. Trong các thí sinh còn lại, hầu như ai cũng sốc vì thấy Nathan Lee là nhân vật bị loại. Họ đều nghĩ nam ca sĩ là điệp viên, thậm chí thang nghi vấn điệp viên còn cho thấy Nathan Lee đứng vị trí số 3 sau Khả Ngân, Lâm Chi Khanh. Riêng Phương Mai, vừa thấy tên Nathan Lee bị loại đã rơi nước mắt, vì cô và Nathan là đôi bạn thân thiết trong ngôi nhà chung. 

Trong tập 5, 11 thí sinh được chia thành 4 nhóm để đối mặt với thử thách Mật mã mở két sắt. Bốn nhóm được tàu thả xuống 4 điểm. Ba nhóm đầu tiên có nhiệm vụ tìm ra 3 mã số bị giấu, sau đó ghép chúng thành một dãy gồm 12 số để báo về cho nhóm cuối cùng. Nhóm cuối có nhiệm vụ giữ két sắt và đợi điện thoại để nhận dãy số mở két. 

Nathan Lee bị loại 1

Việc nam ca sĩ bị loại khiến nhiều người sốc vì ai cũng nghĩ anh là điệp viên.

Nhóm 1 gồm Vĩnh Thuỵ, Huỳnh Anh và Nathan Lee được đưa đến ngôi đền Thong Noppakhun. Nhóm 2 gồm Hồng Quế, Lâm Chi Khanh được đưa đến nông trại hoa lan. Nhóm 3 là Khả Ngân và Cường Seven, dừng ở làng mỹ thuật. Nhóm cuối gồm Harry Lu, Lily Nguyễn và Phương Mai giữ két ở đền Arun. Sau quá trình làm việc căng thẳng của 3 nhóm đầu tiên nhưng không đủ dãy số, nhóm 4 không thể mở được két sắt. 

Trong quá trình vượt qua thử thách, các thành viên của từng nhóm không ngừng nghi ngờ nhau. Khi Nathan Lee để quên điện thoại làm mất thời gian của nhóm, Huỳnh Anh rất bực mình. Còn ở nhóm 2, Lâm Chi Khanh đọc dãy số cho Khả Ngân quá nhanh khiến Hồng Quế nghi ngờ. Ở nhóm 3, Cường Seven cũng có cảm giác Khả Ngân cố tình không nghe được dãy số.

Hôn say đắm gái Tây, Nathan Lee đang yêu hay chiêu trò?
Hôn say đắm gái Tây, Nathan Lee đang yêu hay chiêu trò?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ dường như đang muốn chứng minh tình yêu của mình với cô người mẫu ngoại quốc.

 

Nathan Lee bỏ Mai Phương để yêu bạn gái cũ Trấn Thành?
Nathan Lee bỏ Mai Phương để yêu bạn gái cũ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả hai bị bắt gặp hẹn hò đầy tình cảm sau khi hotgirl này chia tay Trấn Thành còn Nathan Lee cũng bị nghi "bỏ" Mai Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn