Tóc Tiên bất ngờ khoe ảnh em trai "điển trai như hotboy"

15:06, Chủ nhật 07/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ mới 17 tuổi nhưng em trai Tóc Tiên khá cao và điển trai không hề thua kém hotboy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên bất ngờ khoe ảnh em trai "điển trai như hotboy" kèm lời chúc mừng sinh nhật. Nữ ca sỹ viết: "Chị Hai chúc mừng sinh nhật em 17 tuổi (6/6), em chưa đủ để gọi là người lớn nhưng cũng qua tuổi gọi là thiếu nhi. Thương em và út chưa bao giờ có được một ngày sinh nhật cho riêng mình. Vì 3 chị em ngày sinh gần nhau nên mẹ luôn 'thiên vị' cho chị Hai được hưởng hết những ưu tiên, 2 em chỉ được 'ké' mừng sinh nhật chung với chị Hai mà vẫn hồn nhiên không đòi hỏi hay trách móc mẹ không lo cho mình. Chị Hai có lỗi với 2 đứa quá phải không, bao giờ chị Hai được tổ chức ngày sinh nhật cho 2 đứa chị Hai sẽ đền bù thật nhiều thật nhiều nhé. Thương. Nhớ! 6/6/2015, mừng em 17 tuổi".

toc tien1

toc tien2

toc tien3

Tóc Tiên bất ngờ khoe ảnh em trai "điển trai như hotboy"​

Dù mới 17 tuổi nhưng em trai Tóc Tiên lại khá bảnh bao và cao lớn. Chỉ sau vài giờ đăng tải, loạt ảnh của em trai Tóc Tiên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, kèm theo những lời chúc đầy dễ thương.

Cùng với đó, Tóc Tiên cũng khoe thêm ảnh cô và em trai thuở còn thơ bé. Cả ba chị em khá thân thiết và vui vẻ.

toc tien4

toc tien5

toc tien6

toc tien6

toc tien8

toc tien9

toc tien10toc tien11

toc tien12

toc tien13

toc tien14

toc tien15

Ba chị em Tóc Tiên khá thân thiết, hòa đồng và rất vui vẻ.

Ca sỹ Tóc Tiên
Ca sỹ Tóc Tiên "gợi cảm" từ nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh thời nhỏ của Tóc Tiên đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ dễ thương, đáng yêu của mình.
Tóc Tiên bị
Tóc Tiên bị "ném đá" vì khoe vòng một táo bạo trước công chúng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diện trang phục gợi cảm khoe vòng một táo bạo, Tóc Tiên đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong