Tóc Tiên bị "ném đá" vì khoe vòng một táo bạo trước công chúng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện trang phục gợi cảm khoe vòng một táo bạo, Tóc Tiên đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ.

Sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Hòa âm và ánh sáng - The Remix, Tóc Tiên được công chúng biết đến nhiều hơn và trở thành một trong những cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Làn da trắng mịn, mái tóc ngắn cá tính cùng gương mặt toát lên sức sống, Tóc Tiên đã chứng minh thương hiệu "sexy" ngay cả khi không.... cởi!

Mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô xuất hiện trước công chúng trong trang phục hồng sexy, khoe vòng một táo bạo. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của nữ ca sỹ đã thu hút gần 7.000 lượt like kèm theo những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. 

toc tien

toc tien1

toc tien2

toc tien3

Tóc Tiên bị "ném đá" vì khoe vòng một táo bạo trước công chúng.

Trong khi nhiều người cho rằng Tóc Tiên ngày càng đẹp hơn với hình tượng sexy, gợi cảm thì cũng không ít người "ngán ngẩm" trước độ táo bạo, phản cảm của cô. Họ cho rằng, "Trang phục của Tóc Tiên giống đồ bơi hơn là trang phục biểu diễn trước công chúng", "Thật phản cảm, Tóc Tiên nên quay lại với hình ảnh ngoan hiền ngày xưa", "Ăn mặc chẳng ra làm sao",...

Trước đó, cô cũng khiến fan "phát sốt" khi đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân. Theo đuổi phong cách sexy gợi cảm, trong các sự kiện hay ngoài đời thường, Tóc Tiên thường xuyên diện những trang phục mát mẻ khoe tối đa lợi thế vòng một căng tròn.

toc tien6

Tóc Tiên liên tiếp khoe vòng một căng tròn ngay cả khi xuất hiện trên sân khấu cũng như ngoài đời thường.

Tóc Tiên khoe vòng một nóng bỏng, hóa thân thành nữ anh hùng
Tóc Tiên khoe vòng một nóng bỏng, hóa thân thành nữ anh hùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giải Đồng The Remix 2015 khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt với bộ ảnh hóa thân thành nữ siêu anh hùng với vòng một siêu gợi cảm.
Tóc Tiên không mặc nội y khoe vòng 1 trễ nải
Tóc Tiên không mặc nội y khoe vòng 1 trễ nải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ khiến fan "phát sốt" khi đăng tải những bức ảnh khoe vòng 1 gợi cảm trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn