Tóc Tiên thư thả dạo phố sau khi "gây bão" Vũ điệu cồng chiêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Tóc Tiên đã có những khoảnh khắc thư thả dạo phố và tận hưởng đặc sản Đà Lạt sau khi "gây bão" với Vũ điệu cồng chiêng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã chia sẻ những hình ảnh cô đang thư thả dạo phố, thư giãn tận hưởng không khí trong lành và đặc sản của thành phố mộng mơ Đà Lạt sau khi "gây bão" với Vũ điệu cồng chiêng. 

Nữ ca sỹ viết: "Cô Tiên tóc (lỡ) tím đi diễn Đà Lạt mộng mơ, sáng dậy nhận được tin vui quá: sau hơn 2 ngày MV nhận hơn 1 triệu lượt view với rất nhiều bình luận tích cực! Cô Tiên cảm ơn gia đình fan (chưa đặt tên-các em đặt giùm nhé) rất nhiều! Cùng xem nhiều hơn nữa nha, Tiên thương. Tối nay có hẹn với Hà Nội nhé".

toc tien2

Tóc Tiên hít thở không khí trong lành của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

toc tien3

toc tien4

toc tien5

Nữ ca sỹ cũng không quên thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nơi đây.

Trước đó, dù không đoạt giải cao tại The Remix, Tóc Tiên và team vẫn quyết định tung MV Ngày mai phiên bản vũ điệu cồng chiêng. Đây là món quà kỷ niệm đặc biệt về sự hợp tác giữa nữ ca sĩ với Hoàng Touliver và Long Halo thời gian qua, cũng là để đánh dấu cột mốc sự nghiệp của cô tại Việt Nam sau vài năm vắng bóng. 

toc tien1

Tóc Tiên thích thú khi MV "Vũ điệu cồng chiêng" nhận được hơn 1 triệu lượt view chỉ trong hơn 2 ngày.

MV được thực hiện để dành tặng các fan nhưng được đánh giá cao về ý tưởng, nội dung và chất lượng. Sau hơn một ngày ra mắt, MV đạt hơn nửa triệu lượt xem trên Youtube, nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Sao Việt
Sao Việt "phát cuồng" với mốt kính tráng gương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Rất nhiều người đẹp Vbiz ưa chuộng và thường xuyên sử dụng kính tráng gương như một phụ kiện không thể thiếu trong những set đồ hàng ngày.
Tóc Tiên khoe vòng một nóng bỏng, hóa thân thành nữ anh hùng
Tóc Tiên khoe vòng một nóng bỏng, hóa thân thành nữ anh hùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giải Đồng The Remix 2015 khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt với bộ ảnh hóa thân thành nữ siêu anh hùng với vòng một siêu gợi cảm.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn