Tóc Tiên tính cướp ngôi 'nữ hoàng nội y' của Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên đang trở thành một cái tên gây được sự chú ý trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, điều tạo nên sức hút của Tóc Tiên lại nằm ngoài giọng hát

Dù mới 26 tuổi nhưng Tóc Tiên đã theo đuổi con đường âm nhạc khoảng 15 năm. Hình ảnh cô bé với mái tóc bông xù đã từng chiếm được trái tim của đông đảo các bạn trẻ. Mặc dù không tạo được tiếng vang như Xuân Mai nhưng Tóc Tiên cũng là một trong những ca sỹ nhí được đánh giá cao trong làng nhạc Việt.

Tóc Tiên

Tóc Tiên với hình ảnh cô bé tóc xù ngày xưa.

Tuy nhiên, càng lớn, giọng hát của Tóc Tiên càng “chìm” trong sự phát triển đầy sôi động của làng nhạc Việt.

Tóc Tiên

Tóc Tiên theo đuổi phong cách sexy cả trên sân khấu và ngoài đời.

Có lẽ vì vậy, Tóc Tiên quyết định thay đổi hình ảnh của mình theo hướng sexy, quyến rũ hơn. Sự thay đổi phong cách đã giúp Tóc Tiên tạo được dấu ấn nhất định cho khán giả yêu nhạc trong cả nước. Hình ảnh Tóc Tiên quyến rũ tại The Remix chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc.

Xuất hiện tại sự kiện Beckham đến Việt Nam, Tóc Tiên ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ bởi sự quý phái, sexy. Ở thời điểm đó, Tóc Tiên như một làn gió mới thổi vào làng giải trí Việt. Chỉ hơn nửa năm quay lại showbiz Việt, Tóc Tiên đã được xếp vào hàng “ngôi sao” trong làng nhạc Việt.

Tóc Tiên

Tóc Tiên mặc gợi cảm khi gặp Beckham.

Trước sự thành công của việc thay đổi phong cách ấy, Tóc Tiên ngày càng hở bạo. Những bộ hình có phần phản cảm của Tóc Tiên khiến không ít người phải đỏ mặt quay đi. Dường như phong cách sexy của cô đã đi quá giới hạn và trở nên kệch cỡm.

Việc tận dụng một cách triệt để vẻ đẹp ngoại hình của mình qua các bộ hình với các trang phục gợi cảm khiến Tóc Tiến tụt dốc. Không ít khán giả “quên” mất rằng Tóc Tiên là một ca sỹ chứ không phải là người mẫu nội y.

Tóc Tiên

Tóc Tiên

Tóc Tiên

Những hình ảnh Tóc Tiên mặc nội y thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của cô.

Từ một ca sỹ ngọt ngào, trong sáng, Tóc Tiên biến mình trở thành một “gái hư”, một “quả bom sex” của làng giải trí Việt. Việc thay đổi ấy không chỉ lấy đi của Tóc Tiên vẻ đẹp trong sáng mà còn làm rạn nứt mối quan hệ với mẹ.

Mặc dù nhận được không ít lời chỉ trích của dư luận nhưng Tóc Tiên vẫn kiên trì theo đuổi phong cách hở bạo của mình. Có lẽ, nó trở thành con đường giúp cô duy trì độ hot của mình trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, đây có thể coi là một sai lầm “chết người” của Tóc Tiên. Bởi khán giả đã bắt đầu cảm thấy chán ngán với phong cách có phần phản cảm của cô.

Ngay cả thời điểm hiện tại, người ta chỉ nhớ Tóc Tiên với sự sexy. Và sự gợi cảm ấy che mất giọng hát của cô.

Và khi nhan sắc ấy tàn phai, cái tên Tóc Tiên chắc chắn sẽ nhanh chóng “chìm nghỉm” trong sự sôi động của làng nhạc Việt.

Tóc Tiên

Tóc Tiên

Tóc Tiên

Tóc Tiên vẫn kiên trì theo đuổi phong cách hở bạo của mình.

Hết cảnh
Hết cảnh "giường chiếu",Tóc Tiên khoe thân hình gợi cảm trên biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên diện bikini nóng bỏng, khoe thân hình săn chắc, gợi cảm dạo chơi trên biển Phan Thiết.
Tóc Tiên khoe chân dài trên
Tóc Tiên khoe chân dài trên "giường", Phương Linh gợi cảm đi bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên nóng bỏng, khoe chân chân dài suy tư "Đôi khi, người ta quên cả việc nhớ nhau". Phương Linh mặc đồ bơi dễ gây hiểu nhầm "mặc như không".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn