Tóc Tiên đánh nhau đến chảy máu mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tóc Tiên đã khá "liều lĩnh" khi quấn trăn lên người và "bất chấp" đánh nhau đến chảy máu mũi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng nhí nhảnh, chụp hình kỷ niệm cùng đoàn làm phim. Theo đó, nữ ca sỹ chia sẻ: "Hôm qua đi phim gặp toàn trai "trẻ, đẹp, nghiêm túc". Cả đoàn chiều em ‬ vì là con gái duy nhất! Làm con gái cũng được đó mà". Đông đảo người hâm mộ dành cho Tóc Tiên nhiều lời ngợi khen "có cánh" khi cho rằng Tóc Tiên thật đáng nể, cô "bất chấp" mọi khó khăn cũng như những trở ngại để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

toc tien6

toc tien5

toc tien4

toc tien1

toc tien2

toc tien3

toc tien7

toc tien8

Tóc Tiên "liều lĩnh" quấn trăn lên người, đánh nhau đến chảy máu mũi.

Được biết, hồi đầu tháng 7, đoàn làm phim "Già gân, mỹ nhân và găng tơ" chính thức ra mắt. Song, tại sự kiện họp báo, người ta mới chỉ biết danh hài Hoài Linh sắm vai “già gân”, còn Trường Giang thì vào vai “găng tơ”. Sau khi dự án khởi quay hồi cuối tuần trước, “mỹ nhân” mới chính thức lộ diện và đó là Tóc Tiên.

toc tien9

Tạo hình của Tóc Tiên trong bộ phim Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ.

"Già gân, mỹ nhân và găng tơ" đánh dấu lần chạm ngõ điện ảnh của nữ ca sỹ. Trong phim, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry, một DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành của “ông già gân” Tỏi (Hoài Linh). Tính tình lanh lợi, nhắng nhít, không kiêng nể ai của cô gái khiến bộ đôi gặp phải vô số tình huống hài hước trong chuyến hành trình của họ. Bản thân nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin ở Tóc Tiên dù nữ ca sỹ chưa bao giờ diễn xuất trong một dự án điện ảnh.

Tóc Tiên diện nội y khoe thân hình bốc lửa trên giường
Tóc Tiên diện nội y khoe thân hình bốc lửa trên giường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Vũ điệu cồng chiêng" khoe thân hình nóng bỏng với nội y.
Tóc Tiên nhí nhảnh, tự tin khoe vẻ
Tóc Tiên nhí nhảnh, tự tin khoe vẻ "điển trai"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ "điển trai" của nữ ca sỹ Tóc Tiên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn