Tóc Tiên nhí nhảnh, tự tin khoe vẻ "điển trai"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ "điển trai" của nữ ca sỹ Tóc Tiên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng, nhắng nhít trong các tư thế "khó đỡ" nhưng vô cùng đáng yêu. Kèm theo đó, nữ ca sỹ đã chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước, dễ thương: "Thật ra em ‪đích thị là 1 con ‪‎minion‬, nhưng do đẹp trai với cao hơn đồng bọn nên được cho đi làm ca sĩ, diễn viên".

toc tien2

toc tien3

toc tien4

toc tien5

Tóc Tiên nhí nhảnh khoe vẻ "điển trai"​

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ, với gần 6.000 lượt like. Rất nhiều người dành cho Tóc Tiên những lời ngợi khen "có cánh" và không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước vẻ "điển trai" của nữ ca sỹ.

toc tien1

Đông đảo người hâm mộ dành cho Tóc Tiên những lời khen "có cánh".

Trước đó, Tóc Tiên đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng nghệ thuật trong trang phục gợi cảm nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Người hâm mộ cảm thấy "nóng mắt" với một Tóc Tiên sexy, lả lơi buông dây áo, khoe vòng một nóng bỏng. Không chỉ là ca sỹ trẻ thành công nổi tiếng sớm trong làng nhạc Việt, ca sỹ "Vũ điệu cồng chiêng" còn có gu thời trang tinh tế luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới.

toc tien8

toc tien9

Tóc Tiên lả lơi buông dây áo, khoe vòng một nóng bỏng.

Tóc Tiên siêu gợi cảm, Hoàng Thùy Linh
Tóc Tiên siêu gợi cảm, Hoàng Thùy Linh "đội" nắng làm việc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên cực gợi cảm trong ảnh nội y. Hoàng Thùy Linh đội nắng giữa trưa để chụp ảnh thời trang.
Thời trang hè của sao Việt: Người kín đáo, kẻ sexy bỏng mắt
Thời trang hè của sao Việt: Người kín đáo, kẻ sexy bỏng mắt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên... là những mỹ nhân sành mốt bậc nhất của làng giải trí Việt. Mỗi người đều có phong cách riêng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn