Trương Nam Thành có đại gia, chiêu trò và chuyện bình thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện có đại gia của Trương Nam Thành thực sự thế nào thì tùy vào suy nghĩ của từng người nhưng cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò lăng xê tên tuổi vốn thường diễn ra của những ngôi sao trong showbiz.

Trong làng giải trí hiện nay, hiếm có mỹ nam nào có thể vượt được Trương Nam Thanh về độ nổi tiếng, phủ sóng cũng như lượng fan hâm mộ đông đảo.

Xuất thân từ một người mẫu vô danh, Trương Nam Thành cũng chỉ lọt vào Top 10 một cuộc thi nhan sắc cho nam. Thế nhưng, chừng đó là đủ để anh vượt mặt những người chiến thắng giành lấy cho mình những cơ hội với hy vọng tiến thân trong làng giải trí.

Thay vì những người chiến thắng, chính Trương Nam Thành mới là người được tham gia hai cuộc thi nhan sắc thế giới dành cho nam. Thành tích của nam người mẫu này đạt được tại hai cuộc thi này đã trải thảm hoa hồng cho anh tiến thân trong showbiz.

Trở lại làng giải trí, Trương Nam Thành không chỉ là một người mẫu mà còn thành công với vai trò một diễn viên. Tên tuổi của anh tiếp tục được lăng xê nhờ chuyện tình yêu của Trương Nam Thành với chị gái Hoàng My. Dù rằng, nhiều người cho đây chỉ là chiêu trò của cả hai mà thôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý của của Trương Nam Thành đã lên tiếng tố cáo giới tính, chuyện vòi tiền đại gia và lăng nhăng của nam người mẫu sáng giá nhất showbiz hiện tại này.

Quản lý cũ của Nam Thành cho biết: "Em ấy đã có bạn gái mới. Hy vọng rằng bạn gái của em sẽ không phát hiện những tin nhắn em tỉ tê mè nheo xin tiền đại gia, hoặc đỉnh cao là thấy em lên giường với trai nhé. Em thật là chung tình nữa chứ, vừa chia tay bạn gái cũ, tỏ ra bộ mặt đau khổ thì 2 ngày sau em đã có bạn gái mới.

Rồi lại vừa chia tay cô bạn gái mới em thì em lại nhắn tin muốn quay lại với bạn gái cũ, nhưng đồng thời lại đi tỉ tê với 1 cô gái khác ... khi bạn gái của mình lấy chồng thì lại đến diễn với một bó hoa trên tay với vẻ mặt buồn khổ, mà khi đó em đã có bạn gái khác rồi mới ghê chứ ... em rất xứng đáng với giải thưởng triển vọng vừa rồi. Nếu mình có quyền quyết định chắc cho em giải diễn viên xuất sắc luôn ấy chứ, thật lố lăng."

Đáp lại lời cáo buộc của người quản lý cũ, Nam Thành cho biết: "Vào nghệ thuật 4 năm, gặp nhiều khó khăn, cố gắng bằng tất cả khả năng của mình, dù chân cẳng không còn khỏe như xưa nhưng không cho phép mình ngồi không.

Giờ có người mượn điều này để hâm nóng tên tuổi sao, chiêu này xưa rồi, sống cho người khắc phục chứ kể lể thế này không phục mà còn khinh là khác. Chuyện này để pháp luật giải quyết."

Chưa rõ thực hư câu chuyện là gì nhưng với làng giải trí thì không gì là không thể và việc Trương Nam Thành có lăng nhăng, có cặp kè đại gia thì cũng đâu phải là chuyện gì to tát lắm.

Từ lâu trong làng giải trí, nghề người mẫu nam không thể sánh bằng người mẫu nữ. Thế nên, những chân dài nam có nhà lầu, xe tiền tỷ nếu không cặp kè với đại gia thì liệu rằng bao giờ mới có thể sở hữu được những tài sản xa xỉ đó.

Chính một ông bầu trong giới cũng lên tiếng thừa nhận việc này là chuyện bình thường. Rất đông nam người mẫu, ngôi sao và ông bầu hay đại gia có mối quan hệ mờ ám và nó giúp nhiều ngôi sao đổi đời dù rằng trong mối quan hệ đó chưa rõ là ai đi mồi chài ai.

Câu chuyện có đại gia của Trương Nam Thành thực sự thế nào thì tùy vào suy nghĩ của từng người nhưng cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò lăng xê tên tuổi vốn thường diễn ra của những ngôi sao trong showbiz.

Mà đẹp trai, lực lưỡng lại nam tính như Trương Nam Thành không có đại gia theo đuổi thì mới là chuyện lạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn