Trương Nam Thành xứng mặt đàn ông với tình yêu cao thượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặt Trương Nam Thành trong thế giới showbiz đầy nhiễu nhương với những ngôi sao nam đầy tai tiếng từ trăng hoa, phụ tình, yêu giả dối... thì mới thấy Trương Nam Thành thật đáng quý.

Đám cưới của Hoàng Yến không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ bởi sự bất ngờ mà còn bởi sự xuất hiện của một nhân vật hết sức đặc biệt, người yêu cũ của cô dâu, siêu mẫu Trương Nam Thành.

Nếu như sau khi chia tay, những cặp đôi thường "nhạt hơn cả người dưng" gặp nhau cũng như hai người xa lạ chứ cực hiếm khi mới có thể trở lại làm bạn bình thường. Thế nên, sự xuất hiện của Trương Nam Thành tại đám cưới Hoàng Yến có thể thấy mối quan hệ sau chia tay của hai người vẫn rất tốt đẹp.

Không chỉ đến dự đám cưới của người yêu cũ mà Trương Nam Thành còn xuất hiện với món quà rất độc đáo dành cho Hoàng Yến. Một bó hoa hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu được bọc bởi giấy gói in tiền đô la rất độc đáo.

Có thể nói, Trương Nam Thành đang chứng tỏ mình là một người đàn ông cao thượng. Không những vì người cũ kết hôn ngay sau khi chia tay mà trở thành người xa lạ, anh vẫn đến dự và chúc phúc cho người yêu cũ trong tư cách một người bạn đặc biệt.

Trước đó ngay trước hôn lễ của Hoàng Yến, Trương Nam Thành cũng gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào tới người yêu cũ trên face. Anh viết: "Có những điều không bao giờ muốn xảy ra, nhưng học cách chấp nhận để sau này lấy đó là bài học cho bản thân. Chúc em hạnh phúc. Cảm ơn những gì em đã làm cho anh. Anh sẽ thành công và trưởng thành như những gì anh đã hứa vơi em - Hoàng Yến."

Trương Nam Thành xuất hiện trong đám cưới người cũ.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, Trương Nam Thành cũng luôn thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời. Tuy kém Hoàng Yến vài tuổi nhưng Nam Thành luôn là chỗ dựa, là người đàn ông chở che cho người yêu mọi lúc, mọi nơi.

Dù cho câu chuyện tình yêu của mình trở thành tâm điểm của dư luận nhưng không vì thế mà Trương Nam Thành trốn tránh hay che giấu người yêu mà ngược lại, anh càng thể hiện tình yêu của mình để không phụ lòng Hoàng Yến. Từng cử chi chăm sóc, lời nói, ánh nhìn ngọt ngào của Nam Thành với Hoàng Yến đều khiến cho bất cứ ai cũng phải ghen tỵ.

Trương Nam Thành tận tình chăm sóc người yêu thủa hai người còn yêu nhau.

Những phẩm chất của Trương Nam Thành quả thực rất đáng mặt một người đàn ông hoàn hảo. Anh thể hiện sự mạnh mẽ, cao thượng trong tình yêu và luôn là chỗ dựa vững chắc cho bất cứ cô gái nào.

Đặt Trương Nam Thành trong thế giới showbiz đầy nhiễu nhương với những ngôi sao nam đầy tai tiếng từ trăng hoa, phụ tình, yêu giả dối... thì mới thấy Trương Nam Thành càng đáng quý đến thế nào.

Thật diễm phúc cho cô gái nào chiếm được tình yêu của nam người mẫu, diễn viên này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn