Tú Vi mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Văn Anh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đã mang thai con đầu lòng.

Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt. Cả hai tổ chức đám cưới vào đầu tháng 8 năm ngoái. Cho đến hiện tại cặp đôi diễn viên vẫn khiến nhiều người hâm mộ bởi sự quan tâm chăm sóc mà cả hai dành cho nhau. Mới đây, trên trang cá nhân Tú Vi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Muốn có baby quá!" và tag thêm tên ông xã Văn Anh. 

Ngay lập tức, chia sẻ của nữ diễn viên "Vòng eo 56" đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng Tú Vi đã mang thai con đầu lòng nên mới viết status đầy "ẩn ý" như vậy.

Tú Vi mong ngóng có em bé sau gần 1 năm kết hôn.

Nếu những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên Tú Vi có thể dễ dàng nhận thấy trong khoảng thời gian gần đây người đpẹ thường xuyên diện trang phục rộng thùng thình. Trong một bức hình chụp cùng ông xã Văn Anh được Tú Vi chia sẻ cách đây vài ngày, cô đã để lộ vòng hai to bất thường. Bà xã của Văn Anh cũng có nhiều biều hiện giống như người mang bầu. Dù vậy, chuyện Tú Vi có mang thai hay không hiện vẫn chỉ dừng lại ở mức suy đoán. Tuy nhiên, nếu thông tin này là sự thật thì đây quả là một tin vui với vợ chồng Tú Vi - Văn Anh và showbiz Việt.

Bà xã Văn Anh thường xuyên diện những trang phục rộng.

Văn Anh - Tú Vi quen nhau khi đóng chung phim "Bếp hát". Sau gần ba năm hẹn hò, họ tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 8/2015. Tú Vi sinh năm 1986, được biết đến qua bộ phim "Cổng mặt trời". Trước đó, cô là giáo viên dạy tiếng Anh. Văn Anh sinh năm 1983, anh nổi tiếng với vai chàng sinh viên trong phim "Phía trước là bầu trời". 

Sau gần 1 năm kết hôn, đôi vợ chồng trẻ đều mong muốn sẽ sớm sinh em bé. Riêng nữ diễn viên Tú Vi từng chia sẻ cô thích con đầu lòng sinh ra có gương mặt ống "bố trẻ" Văn Anh thời còn bé vì trông rất đáng yêu.

Tú Vi thích con đầu lòng giống Văn Anh thời bé.

Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
Taylor Swift thân mật bên bạn trai mới sau 2 tuần chia tay Calvin
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nhạc Pop công khai ôm hôn bạn trai mới sau khi chia tay với tình cũ Calvin Harris
Hồng Quân, Kỳ Hân tổ chức tiệc ăn hỏi như tiệc cưới chính thức
Hồng Quân, Kỳ Hân tổ chức tiệc ăn hỏi như tiệc cưới chính thức
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù là tiệc ăn hỏi nhưng cặp đôi vẫn thực hiện đầy đủ các thủ tục nghi lễ như tiệc cưới chính thức
Mr Đàm bất ngờ nhập viện tại Singapore sau khi phát hiện mắc bệnh
Mr Đàm bất ngờ nhập viện tại Singapore sau khi phát hiện mắc bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau ồn ào phát hiện mắc "bệnh" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ lo lắng khi bất ngờ phải nhập viện tại Singapore.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link