Mr Đàm bất ngờ nhập viện tại Singapore sau khi phát hiện mắc bệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ồn ào phát hiện mắc "bệnh" suốt 15 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ lo lắng khi bất ngờ phải nhập viện tại Singapore.

Sau vụ ồn ào tự nhận mình "mắc bệnh mua sắm" suốt 15 năm qua, mới đây "Ông hoàng nhạc Việt" khiến fan hâm mộ lo lắng khi anh đăng tải nhưng bức ảnh nhập viện gấp tại Singapore. Theo như chia sẻ của anh thì sau 9 năm một cơn sốt cao và kéo dài như vậy lại xảy ra. Anh sốt liền và có cảm giác lạnh trong suốt 3 ngày 3 đêm. Tình trạng đó khiến Mr Đàm phải nhập viện khẩn cấp khi đang đi diễn tại Singapore. Dù mệt mỏi nhưng nam ca sĩ vẫn thể hiện quyết tâm sẽ có mặt tại Huế vào 5h chiều nay để tham dự một show diễn quan trọng.

Hình ảnh ở bệnh viện của Mr.Đàm khiến fans lo lắng.

Thời gian vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian để làm việc. Anh vừa phải đi lưu diễn ở nước ngoài, vừa cố gắng chuẩn bị cho show diễn của mình. Nhìn hình ảnh của Ông hoàng nhạc Việt, nhiều fans vô cùng lo lắng và cầu mong cho anh mau khỏi bệnh. 

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng "than phiền" trên trang cá nhân khi anh bị bệnh mất ngủ ghé thăm. Căn bệnh này khiến anh khá mệt mỏi khi kèm theo ho, sổ mũi, nhức đầu...  Anh chia sẻ khá hài hước về căn bệnh: "Anh tiên sư cái thằng tên mất ngủ, sao cứ ở mãi nhà anh vậy? Đến chơi một hai hôm được rồi cái gì đâu mà ăn dầm lằm dề cứ như là nhà chết chủ vậy?".

Theo thông tin mới nhất, hiện tại nam ca sĩ đã có mặt tại Huế để chuẩn bị cho show diễn quan trọng của mình.

Đàm Vĩnh Hưng mệt mỏi vì bị sốt và mất ngủ.

Mạc Hồng Quân mệt mỏi trong lễ ăn hỏi sau khi gặp sự cố
Mạc Hồng Quân mệt mỏi trong lễ ăn hỏi sau khi gặp sự cố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi gặp sự cố tại sân bay, Mạc Hồng Quân đã có mặt tại nhà Kỳ Hân ở Sóc Trăng để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.
Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi
Mạc Hồng Quân bất ngờ gặp sự cố trước giờ ăn hỏi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã chuẩn bị khá chu đáo cho lễ ăn hỏi diễn ra vào hôm nay nhưng Mạc Hồng Quân không may mắn khi gặp sự cố bất ngờ.
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
Vắng bóng Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trong lễ ra mắt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Kỳ Hân diện váy cưới màu trắng xuyên thấu rạng rỡ tiếp đón họ hàng trong lễ ra mắt dù không có Mạc Hồng Quân bên cạnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link