Tuấn Hưng chia sẻ tình yêu với con, rút ra bài học cho mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng chia sẻ bức ảnh và những lời yêu thương cho con cũng như những bài học cho mình trước khi về Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Anh chia sẻ hình ảnh con trai cùng những dòng yêu thương dành cho bé Su Hào và những lời suy nghĩ của mình trước khi lên máy bay về nước.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Tuấn Hưng: "Một đêm dài nhất mà mình từng trải qua. Cái cảm giác chờ trời sáng mà mình lại ở trong bóng tối nó lâu thật. 

Nhưng cuối cùng thì tia nắng đầu tiên cũng đa xuất hiện chiếu thẳng vào cặp mắt đang mòn mỏi chờ chuyến bay. 

Đời là thế, có những khi tưởng mình đầy đủ, muốn gì được nấy thì lại rơi vào tình trạng không nằm trong sự kiểm soát của mình. Thôi, đó chính lại là 1 bài học nhỏ cho riêng mình: nên kiểm tra tất cả mọi thứ của bản thân 1 lần trước khi bước chân ra đường.

Máy bay đã chờ sẵn. Tạm biệt Hongkong - Việt Nam chờ nhé."

Còn trong tấm hình chia sẻ, Tuấn Hưng ngọt ngào viết dành cho bé Su Hào: "Em là hơi thở, là tình yêu của bố mẹ. Cảm ơn em đã sinh ra trên cuộc đời này, để những người trong gia đình mình yêu thương nhau hơn. Chỉ còn vài tiếng nữa là bố về tới và ôm em trong lòng rồi. Em bé tí chắc gì đã biết và nhận ra bố. Nhưng bố vẫn tin vào linh cảm và huyết thống sẽ làm em nhận ra. Yêu em (có lẽ là những ngày bé thế này, chứ lớn lên bố mẹ lại chẳng được ôm em gọn trong tay như vậy nữa)".

Bé Su Hào chính là niềm tự hào của vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby. Nam ca sĩ luôn thể hiện được mình là người chồng đảm, người cha mẫu mực khi chăm sóc và yêu thương vợ con hết lòng.

Cận cảnh nét đáng yêu của bé Su Hào nhà Tuấn Hưng
(Phunutoday) - Những hình ảnh về cậu bé Su Hào nhà Tuấn Hưng đã được công khai trong tiệc đầy tháng vào tối 26/11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn