V-biz 12/12: Phạm Hương dẫn đầu, Khôi Trần khoe ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương được đánh giá là mặc bikini đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Khôi Trần khoe ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc.

Trước lời đáp trả "trắng trợn" của người cậu ruột, sáng 12/12, Ngọc Trinh cũng đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân bày tỏ sự bức xúc không chỉ với cậu ruột mà trước những lời chỉ trích của khán giả đang hướng đến cô trong những ngày qua về tính thực hư trong lời kể về câu chuyện tuổi thơ của mình. Ngọc Trinh cho rằng một câu chuyện về quá khứ nếu không có bằng chứng thì sự thật luôn phụ thuộc vào cảm giác chủ quan của người nghe: “Bạn quý ai thì tin người ấy, bạn ghét ai thì tin người còn lại. Tôi không thể thuyết phục từng người tin mình. Việc của tôi là kể chuyện theo góc nhìn của tôi, cảm xúc của tôi. Tin thì tôi cảm ơn, không tin thì thôi, kệ". Đồng thời, Ngọc Trinh cũng phủ nhận chi tiết người cậu ruột đánh đập mình như nhiều bài báo viết dựa trên lời kể của cô. Nữ hoàng nội y khẳng định, cô chỉ trả lời hai bài phỏng vấn về góc khuất gia đình này và cả hai đều không có chi tiết bị  đánh đập.

Một người bạn của Tùng Dương cho biết bạn gái nam ca sĩ đã sinh con trai đầu lòng vào đêm qua (11/12) tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Cũng vì bận tập luyện cho liveshow sẽ diễn ra vào 12 và 13/12 tới nên nam ca sĩ cũng không có nhiều thời gian ở bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con nhưng gia đình bạn gái cùng mẹ của Tùng Dương luôn túc trực tại bệnh viện. Được biết, bạn gái của Tùng Dương hơn tuổi anh, có tên Giang, hiện đang làm việc liên quan đến hội họa. Dù chưa tổ chức đám cưới, song cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Bản thân Tùng Dương cũng thú nhận 6 năm nay họ đã coi như như vợ chồng và sống riêng với bố mẹ. Tuy nhiên, sở dĩ họ chưa tổ chức đám cưới bởi cả hai vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc. 

Sau khi bị nghi là người thứ 3 và được chính "người trong cuộc" Thảo Trang và Phan Thanh Bình lên tiếng đính chính sự trong sạch, Khôi Trần dường như không bỏ qua cơ hội này để tranh thủ "giới thiệu về bản thân" và anh đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cưới với Diệp Bảo Ngọc. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'. Dư luận chưa kịp hết "sốc" thì Khôi Trần cho biết những hình ảnh cưới này chỉ là món quà mà cả hai muốn gửi tặng đến khán giả nhân dịp bộ phim do anh và Diệp Bảo Ngọc đóng chung được hoàn tất. 

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của anh và Khánh Thi khi đi du lịch ở Úc. Phan Hiển còn không quên chia sẻ tình huống hài hước của anh và vợ khi đặt chân đến Úc: "Đến Úc với tâm trạng hưng phấn thì xếp hàng chờ check out đúng hơn 2 tiếng. Hí hửng mang đồ mùa hè thì đến nơi mưa gió lạnh teo người. Bà xã cậy ở châu âu 8 năm nên cứ cười mình mặc đồ con két quàng khăn không giống ai".

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bình chọn và công bố top 12 người đẹp quyến rũ nhất với trang phục bikini. Đại diện của Việt Nam dẫn đầu. Phạm Hương được đánh giá là tỏa sáng với trang phục bikini. Không có một từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của Phạm Hương. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, đường cong gợi cảm, ánh mắt và nụ cười của cô khiến người nhìn "đổ gục" ngay tại chỗ. Có thể nói Phạm Hương là thí sinh được đánh giá cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Thành Trung và Thu Phượng từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài. Giờ đây, mặc dù mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, trong khi nữ ca sỹ trẻ đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp thì chàng MC lại đang hạnh phúc với tình yêu "đẹp như mơ" bên bạn gái Tiếp viên Hàng Không của mình. Thành Trung tiết lộ thêm, không có gì thay đổi thì anh và Ngọc Hương sẽ kết hôn trong một tương lai rất gần.

Phan Hiển vẫn hạnh phúc dù bị vợ chê
Phan Hiển vẫn hạnh phúc dù bị vợ chê "chẳng giống ai"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của anh và Khánh Thi khi đi du lịch tại Úc.
Phạm Hương là người đẹp mặc bikini 'hot' nhất Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương là người đẹp mặc bikini 'hot' nhất Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã bình chọn và công bố top 12 người đẹp quyến rũ nhất với trang phục bikini. Đại diện của Việt Nam dẫn đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn