Phan Hiển vẫn hạnh phúc dù bị vợ chê "chẳng giống ai"

10:53, Thứ bảy 12/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Phan Hiển đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc của anh và Khánh Thi khi đi du lịch tại Úc.

Mới đây, Phan Hiển đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của anh và Khánh Thi khi đi du lịch ở Úc. Phan Hiển còn không quên chia sẻ tình huống hài hước của anh và vợ khi đặt chân đến Úc: "Đến Úc với tâm trạng hưng phấn thì xếp hàng chờ check out đúng hơn 2 tiếng. Hí hửng mang đồ mùa hè thì đến nơi mưa gió lạnh teo người. Bà xã cậy ở châu âu 8 năm nên cứ cười mình mặc đồ con két quàng khăn không giống ai".

Những hình ảnh và dòng trạng thái được Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

Phan Hiển - Khánh Thi và biểu cảm hài hước.

Phan Hiển diện bộ đồ xanh lá nổi bật, bị Khánh Thi trêu là "chẳng giống ai".

Ngay khi những bức hình này được Phan Hiển chia sẻ, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho gia đình hạnh phúc này: "Hai vợ chồng nhà này thật đáng yêu mọi lúc, mọi nơi", "chúc các bạn luôn hp, mãi mãi như thế", "hạnh phúc đơn giản chỉ là thế thôi"...

Trước đó, vào ngày 11/12, Phan Hiển cũng chia sẻ những hình ảnh anh và Khánh Thi khoác vai đầy tình cảm, chuẩn bị lên máy bay: "Ba dẫn mẹ đi trốn vài ngày đây... Kubi ở nhà với ông bà ngoan nhé... Nhớ Bi lắm".

Hình ảnh của cặp đôi trước khi lên máy bay.

Phan Hiển khoác vai vợ đầy tình cảm.

Chuyến du lịch lần này của Phan Hiển - Khánh Thi là chuyến du lịch đầu tiên của 2 vợ chồng sau khi Khánh Thi sinh con. Từng gặp rất nhiều sóng gió khi đến với nhau nhưng cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển cũng có được hạnh phúc trọn vẹn. Cặp đôi hiện đang rất hạnh phúc bên cậu con trai Kubi bụ bẫm và đáng yêu. Trên trang cá nhân của cả 2 thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình.Sau khi sinh Kubi, Khánh Thi và chồng tập trung vào dạy nhảy tại trung tâm và kinh doanh. 

Vợ chồng Hà Tăng tình cảm như vợ chồng son đi cafe với bạn bè
Vợ chồng Hà Tăng tình cảm như vợ chồng son đi cafe với bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một người bạn của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những hình ảnh của vợ chồng nữ diễn viên vui vẻ đi cafe cùng bạn bè.
Ngọc Trinh chúc mừng sinh nhật 'người đàn ông đặc biệt' thế nào?
Ngọc Trinh chúc mừng sinh nhật 'người đàn ông đặc biệt' thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã có những dòng tâm sự rất tình cảm và chân thành gửi đến ông bầu Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy