Giảm 5kg sau 6 ngày nếu bạn ăn món này buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - Giảm 5kg sau 6 ngày nếu bạn ăn món này buổi sáng - muốn giảm cân hãy thực hiện theo ngay!

Ăn cũng có thể giảm cân? Đó là sự thật nếu bạn biết lựa chọn đúng thực phẩm! Với bữa ăn đầu tiên trong ngày, chọn những món ăn làm no bụng nhưng giàu chất xơ sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, khiến cơ thể tự đốt mỡ hiệu quả và giảm cân nhanh hơn mà không cần tập thể dục. Một bữa sáng lý tưởng cho việc giảm cân nên có những món như:

giam-mo-3

 

Ăn cháo yến mạch

Với những người đang muốn giảm cân thì yến mạch là một trong những loại thực phẩm luôn được quan tâm. Thực tế, qua nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, yến mạch chứa trong nó nhiều beta-glucan là một loại chất xơ có tác dụng làm giảm mức cholestrol trong máu. Đồng thời, yến mạch cũng rất giàu axit béo omega3, axit folic cùng với kali.

Chính vì lí do trên, ăn cháo yến mạch vào buổi sáng, bạn sẽ có được cảm giác no, đầy đủ năng lượng và không phải lo lắng vì sự tấn công của chất béo.

giam-mo

 

Ăn sữa chua

Sữa chua là món ăn được nhiều chị em yêu thích không chỉ vì chúng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà còn bởi lí do giúp cơ thể bảo vệ dáng hình. Trong sữa chua có nhiều canxi và protein khi được thu nạp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn. Vì vậy, ăn sáng với sự hỗ trợ của một cốc sữa chua cũng là một biện pháp giảm cân một cách tự nhiên.

Hoa quả và các loại hạt

Với chất béo không bão hòa đơn, các loại hạt sẽ không khiến bạn bị tích mỡ bụng. Vì thế hãy chuẩn bị bữa sáng với những loại quả tươi và các loạt hạt hỗ trợ giảm cân này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link