Giảm cân cấp tốc trong 5 ngày với 3 thực phẩm quen thuộc, rẻ tiền

06:00, Thứ bảy 12/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thanh lọc cơ thể hiệu quả lại giúp giảm cân nhanh trong 3 ngày để luôn trẻ khỏe và dồi dào sức sống.

thanh lọc cơ thể
Hãy thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả với những cách thức đơn giản.

Cách thanh lọc cơ thể đơn giản để giảm cân nhanh trong 3 ngày sẽ loại bỏ đi những thói quen ăn uống thoải mái, lười vận động nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mơ ước. Với những cách thanh lọc cơ thể dưới đây không những giúp bạn giảm cân nhanh an toàn hiệu quả mà còn mang lại cho bạn sức khỏe tốt không bị bệnh tật.

Ăn chay

Ăn chay là cách tự nhiên giúp thanh lọc và giải độc cơ thể. Một tuần nhịn ăn một lần hoặc hai lần trong một tháng, sẽ giúp trẻ hóa và thanh lọc nội tạng của bạn. Ăn thực phẩm nhẹ như rau tươi và nước ép trái cây hàng ngày sẽ giúp cơ thể được thanh lọc nhanh chóng.

Uống nhiều nước

Mỗi ngày bạn nên uống 8-12 ly nước. Nếu nước lọc làm bạn chán hãy sử dụng thay bằng trà đá, nước chanh…Nước có tác dụng bảo vệ từng tế bào trong cơ thể, ngoài việc giảm cơn khát, nước còn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể nhằm loại bỏ các chất thải từ thận, ổn định tiêu hóa, giữ ẩm cho làn da, góp phần giảm cân.

Điều đặc biệt nhờ tác dụng giữ ẩm da của nước mà hạn chế được các nếp nhăn xuất hiện sớm. Nếu bạn muốn khỏe mạnh để giảm cân thì đừng bỏ qua thói quen uống nước nhé!Bạn thấy không! Nó không chỉ mang thông số để thanh lọc cơ thể, đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Uống nước chanh, mật ong

Uống nước chanh, mật ong ngay sau khi ngủ dậy là cách tự nhiên giúp thanh lọc và giải độc cơ thể

Sự kết hợp này giống như một loại thuốc bổ tiêu hóa hiệu quả. Hãy pha loãng với nước lọc và uống vào buổi sáng sớm, khi chưa ăn gì để giúp cơ thể đào thải độc tố.

Ăn cá ngừa được những căn bệnh nguy hiểm nào?
Ăn cá ngừa được những căn bệnh nguy hiểm nào?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cá là loại thực phẩm vô cùng lành mạnh, không chỉ là món ăn ngon mà còn nhiều tác dụng trong ngăn ngừa những bệnh nguy hiểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link