'Phát cuồng' trước thân hình thầy giáo tiểu học chuẩn 6 múi quyến rũ nhất Hàn Quốc!

( PHUNUTODAY ) - Thầy giáo Lee Min Gyu đang trở thành hình mẫu của nhiều cô gái nhờ sở hữu gương mặt điển trai, thân hình chuẩn 6 múi và luôn thể hiện tình yêu với trẻ nhỏ.

thaygiao1

Theo AllKpop, Lee Min Gyu bất ngờ nổi tiếng khi hình ảnh của anh được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ Hàn Quốc. Lee hiện là giáo viên dạy tiểu học ở đất nước mặt trời mọc.

thaygiao10

Instagram của "thầy giáo quyến rũ nhất Hàn Quốc" hiện thu hút gần 7.000 người theo dõi.

thaygiao2

Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, thầy Lee Min Gyu còn có thân hình chuẩn 6 múi không kém cạnh người mẫu nào. Anh từng xuất hiện trên ấn bản tháng 8 của tạp chí Cosmopolitan Korea.

thaygiao7

Ngoài chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng và rèn luyện sức khỏe, thầy Lee cũng rất thích nấu ăn, điều này làm cho các cô gái càng "thổn thức" vì nam giáo viên này.

thaygiao3

Với lợi thế hình thể, nam giáo viên Hàn Quốc từng tham gia các cuộc thi thể hình như World Body Contest, Nabba Sport Model và giành thứ hạng cao.

thaygiao6

Trong cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan Korea, thầy Lee cũng tiết lộ anh hiện độc thân và thích đi du lịch trong thời gian nghỉ hè.

thaygiao5

Theo tờ Insight, Min Gyu tự nhận xét rằng, anh là người hướng ngoại, thích giao lưu gặp gỡ mọi người.

thaygiao9

Không chỉ điển trai, tài giỏi, thầy Lee còn khiến các cô gái "đứng tim" với tính sự ấm áp, yêu thương động vật.

thaygiao8

Có lẽ chính vì vậy, thầy Lee được ưu ái gọi là "thầy giáo quyến rũ nhất Hàn Quốc".

thaygiao12

Cận cảnh vẻ đẹp của thầy giáo tiểu học khiến các cô gái "mê mẩn". 

thaygiao11

 Dù hoàn toàn có thể trở thành một siêu mẫu sáng giá nhưng Lee Min Gyu vẫn thích công việc dạy học."Tôi nghĩ quyết định trở thành giáo viên là hoàn toàn đúng đắn. Thật tuyệt khi nhờ các bài giảng của tôi, các em học sinh được phát triển theo hướng tốt", anh nói về nghề "gõ đầu trẻ" của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link