Đặc điểm hớp hồn đàn ông chính chị em cũng chưa hề biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều ở phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn mà chính chị em phụ nữ cũng không nghĩ đến.

Nụ cười tỏa nắng

Một nghiên cứu của Hiệp hội tâm lý Mỹ chỉ ra rằng, phụ nữ nếu hay cười sẽ hấp dẫn hơn với nam giới. Nhà tâm lí học Jessica Tracy, người đứng đầu nghiên cứu cho biết:

“Những người phụ nữ mỉm cười thực sự vô cùng thu hút. Nó là điểm đầu tiên người ta nhìn thấy trên gương mặt và mang lại cảm giác tích cực ngay lập tức”.

Tính chân thật 

Nhiều người có những nỗi lòng thực sự muốn tâm sự với một ai đó để cảm thấy được an ủi, nhẹ lòng hơn.

Một mối quan hệ tình cảm bền vững nhất khi nó được xây dựng trên lòng tin cậy, sự chân thực và ngay thẳng. Nếu làm khác đi cũng giống như ta xây nhà trên cát vậy.

Không cần son phấn

87

Đặc điểm tối thượng của phụ nữ hớp hồn đàn ông chính chị em cũng chưa hề biết. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 

Thời buổi hiện nay, những vẻ đẹp tự nhiên là những gì người ta vẫn mong muốn được nhìn thấy. Đối với phái nữ, vấn đề trang điểm dĩ nhiên là một nghệ thuật.

Còn đối với đàn ông thì cũng chẳng quan tâm lắm chuyện bạn ra đường với gương mặt được makeup cầu kì hay không, nhưng chẳng ai lại từ chối một người phụ nữ tự tin với gương mặt mộc khoe ra những đường nét tự nhiên cả. 

Sự tự tin của bạn về ngoại hình của mình là điểm mà đàn ông họ bị thu hút. Đàn ông họ thật sự không để tâm nếu bạn có một ít mụn đỏ hay nốt ruồi đâu.

Có một mái tóc đẹp

Thực sự, nếu cô gái có một mái tóc đẹp sẽ luôn khiến đàn ông có cảm tình hơn và muốn tìm hiểu hơn.

Đàn ông thích mái tóc của phụ nữ, bồng bềnh, hương thơm. Có lẽ họ thích cảm giác được vuốt ve, được vùi đầu vào mái tóc ấy. Tuy nhiên, việc phụ nữ tạo kiểu quá nhiều hoặc xịt keo vuốt tóc lên đầu lại là điều cản trở sức thu hút của họ với đàn ông.

Phụ nữ đeo kính

Không hiểu sao nhưng có nhiều người đàn ông bị thu hút bởi những người phụ nữ đeo kính. Khi đeo kính nó biểu hiện cho sự thông minh, chu đáo và trí tuệ. Tất cả đàn ông đều bị những đức tính ấy hấp dẫn.

 Ngốc nghếch một chút

Những hình ảnh một anh nhà giàu đẹp trai đem lòng yêu như điếu đổ một cô nàng ngốc nghếch vụng về, làm gì hỏng đó trong phim ảnh quá đỗi quen thuộc.

Thật sự mà nói thì ngoài đời thực cũng có kiểu tình yêu này, thậm chí là rất nhiều. Phụ nữ ngốc nghếch một chút (một chút thôi nhé) dễ khiến đàn ông nảy sinh cảm giác muốn bảo bọc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn