Giáo sư Đại học bị sa thải vì làm nữ sinh mang bầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với việc khiến nữ sinh có bầu, một giáo sư đại học đã bị sa thải và thu hồi chứng chỉ sư phạm.

Đó là trường hợp của giáo sư Yu Wanli tại Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc. Sự việc bị phát hiện sau khi giáo sư Yu bị Liu Wei, một người bạn của nạn nhân, thông báo lên ban thanh tra của trường, đầu tháng 11 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Thầy Yu bị sa thải vì làm nữ sinh mang bầu.

Cụ thể Liu đã gửi một email và ba lá thư lên trường cùng các bức ảnh và đoạn chat từ điện thoại của bạn mình là Wang Jing (người Singapore), nạn nhân trong vụ bê bối này, để vạch mặt Yu Wanli.

Theo Wang tháng 7 năm ngoái, thầy Yu đã đến ký túc xá và ép cô quan hệ tình dục mặc dù cô đã từ chối. Sau đó, hai người nhiều lần có quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, Wang phát hiện ra anh ta đã có vợ và một con. Trong khi Yu khẳng định vợ chồng anh ta đã ly thân.

Khi Wang thông báo mình đã có thai thì Yu bảo cô hãy bỏ đứa bé đi. Bức xúc vì bị lừa, cô sinh viên trẻ quyết định sẽ tiết lộ mối quan hệ này.

Mới đây, khi có kết quả điều tra sơ bộ, giáo sư Yu Wanli đã bị kỷ luật và thu hồi chứng chỉ sư phạm vì đã có hành vi quan hệ bất chính với học sinh của mình.

Hiệu trưởng bị phát hiện "yêu" giáo viên ngay tại phòng học
Đoạn clip nóng giữa thầy hiệu trưởng và nữ giáo viên dạy toán tại một trường trung học đã bị phát tán khi các học sinh quay lại ngay tại lớp học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn