Giáo viên phạt 96 học sinh quỳ suốt 20 phút vì đến lớp trễ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay (12/7), hãng tin Tokyo Today cho biết, Cơ quan quản lý giáo dục Nhật Bản tuyên bố họ sẽ tiến hành điều tra để xác minh.

Theo Bộ giáo dục Nhật Bản, giáo viên 35 tuổi cho biết ông rất bực dọc vì học sinh vì đến lớp trễ để chuẩn bị cho một chuyến đi thực địa và đã  bắt toàn bộ 96 học sinh phải quỳ gối trên nền gạch suốt 20 phút để kỷ luật.

Giáo viên đưa ra hình thức kỷ luật này với nhóm học sinh sau đó đã giải trình với Bộ giáo dục Nhật Bản rằng thi hành kỷ luật là rất quan trọng để học sinh hiểu và quý trọng thời gian..

quy-phunutoday-vn
Ảnh: Tokyo Today

Sáng nay (12/7), hãng tin Tokyo Today cho biết, Cơ quan quản lý giáo dục Nhật Bản tuyên bố họ sẽ tiến hành điều tra để xác minh nguyên nhân vì sao có 9 giáo viên khác cũng hướng dẫn học sinh đi thực địa lại không can thiệp khi đồng nghiệp của họ “hành hạ” và “xúc phạm” 96 học sinh này.

Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ đã nhận phải những chỉ trích gay gắt vì hành động nhẫn tâm thả con gái ruột mới 6 tháng tuổi qua cửa sổ rồi đi ngủ.
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ quên giây phút tôi chạm mặt mẹ chồng ngay trước cửa nhà nghỉ.
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một sự thật không vui chút nào, chiếc khăn tắm của bạn rất bẩn, bẩn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn