Chơi sốc: Tặng bạn gái bó hoa 1.000 bông hồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bó hoa khổng lồ, kết từ 1.000 bông hoa, lớn tới mức phải được chuyên chở bằng xe tải và có 4 người bê khi giao cho cô gái.

Chàng trai đã gửi bó hoa hồng màu trắng và đỏ tới cô bạn gái mà anh phải lòng ở thủ đô Tashkent, miền đông nam Uzbekistan, để bày tỏ tình cảm, Mirror đưa tin.

Bó hoa khổng lồ, kết từ 1.000 bông hoa, lớn tới mức phải được chuyên chở bằng xe tải và có 4 người bê khi giao cho cô gái. Ngay sau đó, nó được chuyển đến phía bên ngoài một căn hộ lớn khiến nhiều người xung quanh rất tò mò và chụp hình lại để chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh bất ngờ được đăng tải trên Facebook đã thu hút hơn 1.000 lượt thích.

hoa-phunutoday-vn
Bó hoa khổng lồ

Nhiều người ước tính chi phí anh chàng phải tốn lên đến hơn 3.000 USD và cửa hàng hoa cũng phải mất vài ngày để có thể tạo ra được bó hoa "khủng" đó.

Theo ước tính, giá trị của bó hoa khoảng 2.400 bảng Anh (3.700 USD) và người bán hoa chắc phải mất vài ngày để hoàn thành nó.

Những bức ảnh chụp các nhân viên giao hoa tới cho người nhận được đăng lên Facebook "Drivers of Tashkent" đã lập tức thu hút hàng nghìn lượt like. Hiện không rõ đối tượng mà chàng trai phải lòng phản úng thế nào trước bó hoa lớn tới mức không thể đưa vào căn hộ.
Một số thành viên mạng xã hội Vkontake của Uzbekistan tỏ ra không ủng hộ hành động lãng mạn của chàng trai và cho rằng việc làm này quá lãng phí.

Tuy nhiên, mọi người đều không rõ Romeo và Juliet trong câu chuyện này là ai cũng như phản ứng của cô gái sẽ ra sao khi nhận được món quà. Đặc biệt, bó hồng quá lớn đến nỗi không thể mang vào căn hộ của người được nhận.

Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ đã nhận phải những chỉ trích gay gắt vì hành động nhẫn tâm thả con gái ruột mới 6 tháng tuổi qua cửa sổ rồi đi ngủ.
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ quên giây phút tôi chạm mặt mẹ chồng ngay trước cửa nhà nghỉ.
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một sự thật không vui chút nào, chiếc khăn tắm của bạn rất bẩn, bẩn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn