Giáp Thìn 2024: 4 con giáp là chuột sa chĩnh gạo, không bon chen lộc vẫn về tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang năm 2024, vận trình của những con giáp này tương đối suôn sẻ, làm ăn thuận lợi, tiền về không ngừng.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách tốt, sống chan hòa với những người xung quanh. Nhờ việc đối đãi tốt với những người xung quanh, họ cũng luôn nhận về phúc lộc, phước lành.

tu-vi-2024-01

Tuổi Sửu còn được biết đến là con giáp chăm chỉ, cần mẫn, không bao giờ ngừng lao động. Họ luôn làm việc vì một cuộc sống đầy đủ, dư dả. Bản mệnh không thích sự đấu đá, tranh giành. Sau năm 30 tuổi, cuộc đời của tuổi Sửu bình yên hơn, không phải đối mặt với sóng to gió lớn.

Tử vi dự báo rằng bước sang năm 2024, tài vận của người tuổi Sửu cực phát. Con giáp này bội thu tài lộc, gặt hái nhiều thành công mới trong công việc. Điều này giúp tuổi Sửu có cuộc sống sung túc, vô lo vô nghĩ.

Tuổi Tỵ

Năm 2024 là năm Giáp Thìn. Đây được coi là năm "Thìn Tỵ phi động", tuổi Tỵ và tuổi Thìn tương thành nên tài vận của người tuổi Tỵ trong năm tới tương đối thuận lợi.

tu-vi-2024-02

Người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội phát tài như khởi nghiệp thành công, đầu tư có lãi, buôn bán bất động sản sinh lời...

Tuổi Tỵ có thu nhập dồi dào, không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Công việc thuận lợi giúp bản mệnh có thể thừa thắng xông lên. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần lưu ý rằng làm việc phải bình tĩnh, không nên quá tham lam mà rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Mão

Năm Giáp Thìn 2024 là năm "Kim Mão thụy chí" nên tài vận của người tuổi Mão tương đối khởi sắc. Trong năm tới, người tuổi Mão được dự báo có thể đón nhận những khoản thu nhập lớn ngoài dự kiến, công việc làm ăn suôn sẻ. Bản mệnh chỉ cần chăm chỉ, kiên định với mục tiêu đã đặt ra.

tu-vi-2024-03

Tuy tài vận tốt nhưng tuổi Mão không nên vì thế mà tiêu xài lãng phí. Bản mệnh vẫn cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tính toán hợp lý, quản lý chi tiêu cẩn thận để tránh thất thoát, tiêu tiền vào những việc không cần thiết.

Tuổi Dậu

Năm Giáp Thìn 2024 là năm "Dậu Dược thiên lý" với người tuổi Dậu nên tài vận của con giáp này được dự báo sẽ khởi sắc mạnh mẽ. Người tuổi Dậu có không ít cơ hội tốt trong việc đầu tư, kinh doanh. Nhờ vận trình hanh thông, bản mệnh có thể thu về một khoản không nhỏ. Từ đó, các khoản tích lũy của tuổi Dậu cũng tăng lên, tương lai không cần lo lắng nhiều.

tu-vi-2024-04

Lưu ý, trong năm Giáp Thìn, tuổi Dậu không nên bỏ nhiều tiền vào chuyện đầu tư mạo hiểm, làm gì cũng phải suy nghĩ, cân nhắc kỹ để tránh thất bát tiền bạc và tài sản.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link