Bôi kem đánh răng vào lòng bàn chân trước khi ngủ: Công dụng tuyệt vời nhiều người thích

( PHUNUTODAY ) - Trước khi đi ngủ bôi kem đánh răng vào 'lòng bàn chân' hiệu quả thật đấy, nhưng tiếc là nhiều người chưa biết.

Trước khi đi ngủ bôi kem đánh răng vào 'lòng bàn chân' hiệu quả thật đấy, nhưng tiếc là nhiều người chưa biết.Kem đánh răng là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc răng miệng. Trên thực tế, kem đánh răng không chỉ dùng để đánh răng mà còn có rất nhiều công dụng thiết thực, giúp giải quyết nhiều rắc rối trong cuộc sống. Dưới đây là 7 công dụng thần kỳ của kem đánh răng mà nhiều người chưa biết, biết rồi sẽ chắc chắn sẽ áp dụng thường xuyên.

1. Khử mùi hôi chân

kem-danh-rang67282-ngoisaovn-w1200-h720

Chân đi giày lâu ngày dễ bị đổ mồ hôi và có mùi hôi, đây cũng là vấn đề đau đầu của nhiều người, ảnh hưởng đến vấn đề tâm lý.

Thực ra khử mùi hôi chân không khó chút nào, chúng ta chỉ cần trước khi đi ngủ cởi tất ra, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân rồi thoa đều lên lòng bàn chân, massage nhẹ nhàng trong mười phút, sau đó đặt chân vào nước ấm và rửa sạch kem đánh răng.

Việc làm này không chỉ khử mùi hôi chân mà còn giúp thư giãn đôi chân thông qua việc massage chân và ngâm nước ấm, giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn vào ban đêm.

2. Khử mùi tanh

Cá là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có thể bổ sung nhiều loại chất dinh dưỡng nên thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của chúng ta. Tuy nhiên, cá có một vấn đề thường gặp là có mùi tanh, đặc biệt khi chúng ta rửa, mùi tanh rất dễ bám vào tay, khó tẩy sạch bằng nước tẩy rửa hay nước rửa tay.

Lúc này, chúng ta có thể bóp ra một ít kem đánh răng, cho vào lòng bàn tay, xoa đi xoa lại, sau đó pha một ít xà phòng, tiếp tục xoa, sau đó rửa sạch bằng nước, lúc này mùi tanh của cá trên tay của chúng ta sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu.

3. Làm sạch trang sức bạc

photo-0-1546574728016497283123

Đồ trang sức bằng bạc ngày càng phổ biến, chẳng hạn như bông tai, dây chuyền, vòng tay… thường được làm bằng bạc. Sau một thời gian, trang sức bạc sẽ phản ứng với không khí dẫn đến xỉn màu, đen đi. Lúc này chúng ta chỉ cần chuẩn bị một miếng gạc nhỏ, bóp một ít kem đánh răng lên đó rồi lau nhẹ trang sức bạc vài lần là trang sức bạc sẽ phục hồi lại như mới. Việc làm cực kỳ đơn giản mà mang lại hiệu quả trắng sáng bất ngờ.

4. Làm sạch đồ dùng inox

Kem đánh răng cũng là thứ có tác dụng làm sạch vết ố hiệu quả mà lại an toàn. Bạn chỉ cần lấy một chút kem đánh răng vào một chiếc khăn sạch và lau chùi vào bề mặt các vật dụng bằng inox. Các vết bẩn cũng như vết ố sẽ lập tức biến mất trả lại bề mặt inox sáng bóng như ban đầu.

5. Làm sạch vết trà

Khi một bộ ấm trà sang trọng sử dụng quá lâu ngày hay một cốc cà phê yêu thích bị tích tụ vết bẩn mà không thể rửa sạch chúng bằng nước rửa thông thường thì hãy dùng ngay đến kem đánh răng thoa lên một lớp mỏng rồi chà nhẹ. Cuối cùng sẽ cho bạn một kết quả vô cùng bất ngờ.

6. Làm sạch vết mực

tay-sach-vet-muc-but-bi-tren-quan-ao-bang-kem-danh-rang-202206041613032852

Vết mực cũng là một loại vết bẩn rất khó giặt sạch, nhất là trên quần áo sáng màu, rất khó để tẩy được. Lúc này có thể dùng thử kem đánh răng đem lại hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, nếu quần áo chẳng may bị dính dầu thực vật, bạn cũng có thể bôi một ít kem đánh răng khi giặt, vò một lúc rồi xả lại bằng nước sạch. Vết bẩn đó sẽ được loại bỏ hoàn toàn theo một cách đơn giản.

7. Giảm ngứa và sưng tấy

Khi bạn hoặc người thân bị kiến, côn trùng cắn, hãy nhanh trí bóp một ít kem đánh răng, bôi lên chỗ bị kiến cắn, xoa nhẹ một lúc sẽ bớt sưng, bớt ngứa

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link