Từ hôm nay, 3 chòm sao lộc bất tận hưởng, Tình – Tiền đều đỏ thắm như son

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối tuần, đây chính là 3 chòm sao gặp may mắn đủ đường. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền bạc dồi dào mà còn có đường tình duyên rực rỡ.

Bạch Dương

Là người tự tin, quyết đoán và nhanh trí, những người thuộc cung Bạch Dương thường thành công trong sự nghiệp và giỏi kiếm tiền. Thế nhưng đôi khi họ lại là người ham làm quá mức và không để ý đến sức khoẻ. Vì thế khoảng thời gian là lúc cung hoàng đạo này nên học cách chăm sóc và dành cho bản thân nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Empty

Nhờ được bảo vệ khỏi tác hại của sao Thuỷ nghịch hành mà Bạch Dương nhận được không ít may mắn “từ trên trời rơi xuống”. Tuy có sự nghiệp ổn định, tiền bạc rủng rỉnh và có thêm không ít cơ hội gia tăng nguồn thu nhập nhưng Bạch Dương lại gặp phải thách thức lớn trong việc cân đối chi tiêu. Nếu không lập cho bản thân một danh sách những khoản chi tiêu cần thiết và học cách tiết kiệm thì cung hoàng đạo này có nguy cơ rơi cảnh vào nợ nẩn trong tương lai.

Với những Bạch Dương làm công ăn lương, ngoài khoản lương cố định nhận được hàng tháng, con giáp này cũng có thể tìm được một vài công việc tay trái hợp khả năng và sở thích của mình.

Song Tử

Là người nhanh nhẹn, vui vẻ và thông minh, không khó để Song Tử nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp. Dù làm việc trong môi trường nào thì cung hoàng đạo này cũng dễ dàng làm quen với công việc và hoàn thành tốt việc được giao.

Empty

Sẽ không quá lời nếu nói lúc này chính là thời điểm lý tưởng để cung Song Tử theo đuổi tình yêu của đời mình. Không quan trọng là người yêu cũ hay người mới quen, cung hoàng đạo này đều dễ dàng “hạ gục” đối phương và bước vào một chuyện tình hoàn hảo. Tuy nhiên, Song Tử nên có cái nhìn thực tế hơn về mối quan hệ này, họ không nên nghĩ rằng nếu cố gắng sẽ có thể thay đổi bất kỳ ai để tránh bị tổn thương trong tình yêu.

Còn với Song Tử vẫn độc thân, cung hoàng đạo này nên chuẩn bị cho bản thân một vẻ ngoài chỉnh chu, cuốn hút vì thời gian họ gặp được định mệnh không còn xa nữa. Song Tử nên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện hoặc những buổi gặp gỡ bạn bè cũ để tăng thêm cơ hội gặp gỡ mọi người.

Song Ngư

Khoảng thời gian đầu năm, những người thuộc cung Song Ngư đã gặp phải không ít phiền toái trong công việc, sự nghiệp. Vì vậy mà họ lúc nào cũng mệt mỏi, buồn phiền và không còn giữ được dáng vẻ tự tin vốn có. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không cần lo lắng quá nhiều vì thời gian sắp tới, họ sẽ được nhiều chòm sao tốt chiếu mệnh và có vận trình lên cao như diều gặp gió.

Empty

Trong công việc, Song Ngư sẽ được cấp trên giao phó một vài nhiệm vụ khó khăn. Thế nhưng đây không phải là thử thách mà chính là cơ hội để Song Ngư thể hiện tài năng bẩn thân và toả sáng. Chòm sao này cần chủ động nắm bắt cơ hội và cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt mục tiêu đã được giao phó.

Đối với Song Ngư làm kinh doanh, họ không chỉ có cơ hội gặp được một đối tác ưng ý mà còn có được cái nhìn mới về lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Để các dự án phát triển vượt bậc, Song Ngư nên tự tin, quyết đoán hơn và tin vào sự lựa chọn của mình.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link