Bảo Anh bị chỉ trích hỗn láo vì ngang ngược đòi làm “bà nội” của bạn trai tin đồn Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là câu nói đùa song Bảo Anh vẫn vấp phải chỉ trích dữ dội của cư dân mạng.

Nếu trong phim, Vũ một thiếu gia giàu có, trăng hoa thì ngoài đời, Quốc Trường cũng không khác là mấy khi thường xuyên thả thính dàn hotgirl, hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên và cả ca sĩ nổi tiếng tài năng, xinh đẹp, quyến rũ của showbiz.

Minh chứng như mới đây, Quốc Trường tiếp tục đăng ảnh selfie của mình cùng dòng chú thích không thể ngọt ngào hơn: "Em muốn gì cũng được. Miễn yêu anh là được".

118709919_2724087007917949_5372677992026097598_o

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, ca sĩ Bảo Anh bất ngờ gây chú ý khi viết: "Em muốn làm bà nội của anh. Có đứa nói vậy rồi giải quyết sao bạn ơi". Để chứng minh chỉ là câu nói đùa, Bảo Anh còn hỏi lại: "Tui vui tính quá không?" nhưng vẫn vấp phải chỉ trích dữ dội từ một số cư dân mạng.

Empty

Theo đó, nhiều người cho rằng Bảo Anh hơi quá lời, thậm chí là quá hỗn "làm ngôi sao mà nói như ngoài chợ". Về phía nữ ca sĩ không phản hồi gì gay gắt mà chỉ trả lời có bài hát "Em là bà nội của anh" mong khán giả hiểu câu nói đùa của mình.

Empty

Được biết, thời gian vừa qua, Quốc Trường và Bảo Anh liên tục dính tin đồn hẹn hò vì thường xuyên thả thính nhau trên trang cá nhân. Cả hai sau khi có cơ hội đóng chung bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên” đã trở thành bạn bè thân thiết nhiều năm.

Empty

Chia sẻ với báo chí, nam diễn viên 8x từng thừa nhận bị gương mặt xinh đẹp của Bảo Anh hút hồn. "Tôi có chút rung động với Bảo Anh khi đóng chung phim. Cô ấy quá đẹp mà, thờ ơ sao được. Tôi có thích nhưng cũng để trong lòng thôi vì tôi biết vị trí của mình ở đâu. Hồi ấy, tôi vừa nghèo, đi xe máy cà tàng 6 triệu, đồ diễn mua ở chợ, sự nghiệp cũng chưa có thành tựu gì. Còn Bảo Anh đã nổi tiếng, đi làm bằng xe hơi. Tôi thấy chúng tôi có khoảng cách lớn, không thể nảy sinh tình cảm được. Do đó, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một người em, người đồng nghiệp", anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link