Giày nào váy đó, kết hợp chuẩn thanh lịch theo kiểu Pháp là đây

( PHUNUTODAY ) - Giày phù hợp với váy là một trong những tiêu chí sẽ giúp bạn thanh lịch và xinh xắn hơn khi ra phố

Mỗi loại giày sẽ hợp với một vài kiểu váy đặc trưng. Bởi thế phụ nữ Pháp tinh tế sẽ không dùng một đôi giày cho tất cả các kiểu váy. Mỗi kiểu giày sẽ được dùng cho một kiểu váy khác nhau. Và đây là 6 combo giày đi kèm váy được nhiều phụ nữ đánh giá cao về gu thời trang cho chị em tham khảo:

giay vay 1

Những kiểu vay mini liền thân như thế này khi kết hợp sneakers đi xuống phố sẽ giúp bạn trở nên năng động gọn gàng hơn. Đặc biệt cách kết hợp này rất thuận tiện khi đi dạo phố, đi bộ, đi mua sắm...

giay vay 2
vay midi

Váy midi phối dép cao gót phù hợp những bạn có chiều cao khiêm tốn, muốn che khuyết điểm ở đôi chân. Giày cao gót đế to sẽ giúp bạn khỏe khoắn và bước đi vững chắc hơn, trong khi giày gót nhọn giúp bạn thanh lịch uyển chuyển hơn. Nếu dáng váy midi không quá thướt tha bạn hãy chọn với đôi giày gót vuông như này sẽ khỏe khoắn hơn. 

giay vay 3

Phụ nữ Pháp cũng rất thích mang dép xỏ ngón khi diện đầm maxi để tạo cảm giác tự do, thư giãn tối đa và thoải mái không đau chân khi phải di chuyển nhiều. Cách kết hợp này dành cho những lúc đi du lịch, đi biển, đi dạo phố, đi mua sắm...

giay vay 4

Váy vải thun mềm dáng dài và điệu đà có thể kết hợp cùng giày búp bê để trông dịu dàng thanh lịch hơn. Đôi giày búp bê cho bạn dáng vẻ dịu hiền và nhẹ nhàng, khi đi xuống phố hoặc di chuyển nhiều cũng sẽ rất tiện để bảo vệ đôi chân và khung xương.

giay vay 5

Váy chữ A ngắn và giày Mary Jane mang vẻ hoài cổ, đồng thời toát lên nét dễ thương và nữ tính cho người mặc. Kiểu giày này kết hợp cùng váy ngắn cho bạn một outfit cực kỳ trẻ trung. 

giay vay 6

Ngoài những chiếc trench coat, phụ nữ Pháp còn thường xuyên diện váy len dáng ngắn và bốt cao trên đùi. Cách kết hợp đơn giản và hiệu quả, tạo cảm giác người cao hơn và giúp bạn trở nên sành điệu và ấm áp. Những ngày rét có thể khoác thêm măng tô là được một out fit sang chảnh hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn