Muốn được khen trẻ hơn so với tuổi thật, nàng 30+ hãy ghim ngay 4 tuyệt chiêu diện đồ này

10:42, Thứ ba 12/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp 4 chiêu sắm đồ mà nàng công sở 30+ nên tuân thủ để được khen trẻ ra vài tuổi.

Mặc đồ công sở sao cho trẻ trung nhất là khi đã sang độ tuổi 30+ là điều mà nhiêu quý cô băn khoăn. Ở độ tuổi này, các nàng nên ưu tiên sự đơn giản, nhã nhặn vì chúng sẽ giúp bạn trông thanh lịch và tươi trẻ hơn. Dưới đây là tổng hợp 4 chiêu sắm đồ mà nàng công sở 30+ nên tuân thủ để được khen trẻ ra vài tuổi.

Áo blouse + quần jeans 

Hãy sắm cho mình những mẫu áo blouse kiểu cách và chiếc quần jeans ống đứng. Khi phối 2 item này với nhau sẽ mang đến cho người mặc vẻ sang trọng. Với ai có chiều cao khiêm tốn nên ưu tiên những mẫu quần jeans cạp cao hoặc áo blouse dáng ngắn. Chúng sẽ tạo cảm giác thân trên ngắn hơn, thân dưới dài hơn, từ đó tổng thể vóc dáng của nàng cân đối hơn rất nhiều đấy nhé.

nang30

Váy đơn sắc

Đừng chọn những kiểu váy màu mè họa tiết vì sẽ khiến bạn trở nên sến sẩm. Nếu chưa biết sắm váy gì cho tủ đồ đi làm mùa thu thì hãy ưu tiên váy đơn sắc. Đặc điểm nổi bật của kiểu váy này chính là thiết kế dáng dài thướt tha và gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn.

Đừng chọn kiểu có thêm chi tiết rườm rà chúng có thể làm bạn trở nên quê kiểng và già dặn hơn rất nhiều. Để dễ dàng lựa chọn khi đi mua sắm, bạn có thể tham khảo các tông màu trung tính đang được hội ulzzang Hàn ưa thích như: Trắng, be, nâu, ghi.

Empty

Áo phông + quần jeans ống rộng 

Áo phông + quần jeans ống rộng chắc chắn sẽ là gợi ý ''hack tuổi'' đáng gờm nhất. Đây là 2 item mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên sở hữu. Khi được kết hợp với nhau, chúng càng hòa hợp hơn và mang lại hình ảnh năng động, cá tính. Bất kể bạn trong độ tuổi nào cũng có thể áp dụng công thức mặc đẹp này nếu muốn thăng hạng phong cách và ''trẻ hóa'' diện mạo của chính mình.

Empty

Chân váy denim + áo thun 

Chân váy denim đang rất hot vì vậy bạn đừng bỏ lỡ chúng. Lời khuyên của các cô nàng mặc đẹp là nàng nên mua những mẫu váy sáng màu như: xanh, trắng, be, nâu,... để kết hợp với chiếc áo thun trong tủ đồ. Với công thức này, bạn có thể diện đi làm, đi chơi mà vẫn vô cùng hợp lý và dễ chịu.

nang30 2

Đặc biệt để tăng vẻ cá tính, trẻ trung, bạn hãy mix thêm một đôi giày thể thao hoặc giày loafer hay mary jane nếu muốn ghi điểm thanh lịch, duyên dáng. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh